บันเทิง

'นนกุล' ปลื้มแฟนคลับอวยยศ “แฟนดีเด่น” หลังรับบทเป็นผู้ปกครอง 'น้องปีใหม่' แทน 'แม่แอฟ'

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2567

274 views

“นนกุล” ขอบคุณแฟนคลับยกตำแหน่ง “แฟนดีเด่น” หลังรับบทเป็นผู้ปกครอง “น้องปีใหม่” แทน “แอฟ ทักษอร” ที่ติดงาน

หนุ่มหล่อ “นนกุล ชานน” เมื่อวานนี้ก็ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ขนมข้าวแผ่น "ไรซ์บัดดี้ ไรซ์ชิปปี้ส์" พร้อมถือโอกาสเปิดใจถึงโมเมนต์ที่ได้ไปทำหน้าที่ผู้ปกครอง “น้องปีใหม่” ในงานกิจกรรมของโรงเรียนเสริมทักษะ แทน “แอฟ ทักษอร” ที่ติดงานถ่ายโฆษณา จนแฟนคลับแห่ชมและยกตำแหน่ง แฟนดีเด่นให้ “นนกุล” ไปเลย

ซึ่ง “นนกุล” ก็รีบออกตัวว่า อย่าใช้คำว่าผู้ปกครองเลย และจริงๆ วันนั้นช่วงเช้า ตนเองก็มีธุระเหมือนกัน ส่วน “พี่แอฟ” ติดถ่ายโฆษณา และ “น้องปีใหม่” ก็อาจจะลืมบอกแม่ ก็เลยทำให้ “พี่แอฟ” ไม่ได้จัดตารางไว้ ตนเองก็เลยบอกว่าถ้าเสร็จธุระทัน ก็จะไปดูให้ เพราะตนเองก็อยากไปดูกิจกรรมของน้องปีใหม่อยู่เหมือนกัน

ซึ่งตอนที่ไปถึง “น้องปีใหม่” ก็ไม่ได้ตกใจหรือเซอร์ไพร้ส์ เพราะ “พี่แอฟ” บอกไว้ก่อนแล้วว่า “พี่นน” ไปดูนะ โดยบรรยากาศในวันนั้นก็ไม่ได้ฮือฮาอะไร เพราะผู้ปกครองคนอื่นๆ เขาก็ต่างโฟกัสที่ลูกตัวเอง พร้อมชื่นชมการเดินแบบของ “น้องปีใหม่” ในวันนั้นว่า เขาเก่งมาก มีความมั่นใจ เวลาเดินแบบก็ยิ้มแย้ม มีสะบัดผม น่ารัก

ส่วนที่แฟนคลับ ยกให้เป็นแฟนดีเด่น “นนกุล” ก็บอกว่าดีใจอยู่แล้ว แต่ก็รู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรที่ดีเด่นมาก แต่ก็ดีใจกับคำชม ซึ่ง “นนกุล” ก็บอกว่าจริง ๆ ตนเองก็อยากไปดูกิจกรรมของ “น้องปีใหม่” บ่อย ๆ แต่ “พี่แอฟ” เขาก็จะมีความเกรงใจตนเอง ไม่อยากรบกวนเรา แต่ “นนกุล” บอกว่าตนเองโอเคมาก ๆ คิดว่าถ้าว่างก็อยากไปอยู่แล้ว

ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็น “นนกุล” ออกงานคู่กับ “น้องปีใหม่” บ้างไหม “นนกุล” ก็บอกว่าต้องถาม “พี่แอฟ” ก่อน ซึ่งตนเองไม่ได้ติดอะไร แต่ถ้ามี “พี่แอฟ” ด้วยก็น่าจะดีกว่าจะได้แฮปปี้ ๆ นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงทริปปีใหม่ว่า วางแผนจะไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนไหม “นนกุล” ก็ยอมรับว่ากำลังดู ๆ อยู่ ตอนนี้ตนเองเคลียร์คิวสแตนบายไว้แล้ว แต่ต้องรอดูคิว “พี่แอฟ” อีกที ซึ่งตนเองก็หวังว่าจะเป็นไปได้สูงที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6kEB0joJGDM

คุณอาจสนใจ

Related News