อาชญากรรม

ผู้ปกครองนำ นร.หญิงป.6 ร้อง อ้างถูกผอ.รร. จับหน้าอก-ทำร้าย ด้านผอ. แจง ถูกกลั่นแกล้ง

โดย olan_l

23 ส.ค. 2567

102 views

วันนี้ (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมโรงเรียนที่เกิดเหตุ ผู้ปกครองนำเด็กหญิงบี อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 และกลุ่มเพื่อนรวม 6 คน เดินทางมายืนหนังสือร้องทุกข์ต่อ จ.อ.อภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะรองประธานกรรมาธิการการตำรวจสภาผู้แทนราษฎร กรณีถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี กระทำอนาจาร โดยจับหน้าอกเด็กและทำร้ายร่างกาย โดยมีนายวรุธ คอนหงาย กำนันตำบลห้วยลึก นายวิชัย ยอดพราหม์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 นายอิน กุลทัศน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 และนายอำพล บุตรเล็ก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ร่วมรับเรื่องร้องเรียน ของผู้ปกครอง

สอบถามเด็กนักเรียนที่เรียนอยู่ชั้นประถม 6 ที่ถูกก่อเหตุ เล่าว่าเมื่อหลายวันก่อนขณะทำกิจกรรมนั่งสมาธิภายในโรงเรียนได้ถูกผู้อำนวยการใช้แฟ้มตีที่ศีรษะโดยไม่ทราบสาเหตุซึ่งตนได้ปวดระบมอยู่ 2 วัน และต่อมาขณะที่ตนเดินไปเข้าห้องน้ำหญิงภายในโรงเรียน ได้ถูกผู้อำนวยการคนดังกล่าวใช้มือโอบกอดจากด้านหลังและพยายามใช้มือล้วงเสื้อในและจับหน้าอกตนเมื่อเพื่อนเห็นจึงได้เข้ามาช่วยดึงตัวออกจากผู้อำนวยการ

ด้านเด็กนักเรียนอีกคน เล่าว่าเมื่อหลายอาทิตย์ก่อนตนก็ได้ถูกผู้อำนวยการคนเดียวกันกระทำอนาจารโดยการจับหน้าอกตน และผ่านมาอีกไม่กี่วันขณะที่ตนเดินไปเข้าห้องน้ำหญิงผู้อำนวยการได้เดินตามมาและพยายามจะจับหน้าอกตน แต่ครั้งนี้ตนได้พยายามขัดขืนและมีเพื่อนช่วยไว้ทัน

ด้านเด็กชายดำ เล่าว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์และได้พบเห็นผู้อำนวยการกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายเพื่อนผู้หญิงจริง

จ.อ.อภิชาติ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบในทันที ซึ่งตนจะได้ทำหนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2 ให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ กล่าวชี้แจงว่า ตนไม่ได้กระทำต่อเด็กนักเรียนผู้หญิงตามที่ถูกร้องเรียน แค่จะคิดตนก็ยังไม่เคย ขอยืนยันว่าตนถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งตนได้เตรียมเอกสารและหลักฐานไปชี้แจงต่อผู้บังคับบัญชาแล้ว

เบื้องต้นเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 6 คนได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรตำบลไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนฯแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับหน้าอก ,ผู้ปกครอง ,ผอ.รร.

คุณอาจสนใจ

Related News