สังคม

จบเรื่อง! แม่น้องภูผา ด.ช.โดน #รุ่นพี่ราดซีม่า พาลูกชายออกจาก รพ.แล้ว พร้อมทั้งย้าย รร.ด้วย ยันไม่แจ้งความแล้ว

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2564

191 views

กรณีน้องภูผาวัย 9 ขวบ ที่ถูกรุ่นพี่ราดซีม่าจนเป็นแผลพุพอง แล้วครูไม่พาส่งโรงพยาบาลรักษา จนแม่ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรม ล่าสุดแม่น้องเผยเรื่องจบลงด้วยดีแล้ว


ความคืบหน้าวันนี้ (29 มี.ค.) ที่โรงพยาบาลเขาพนม ทางแม่ของน้องภูผา ซึ่งยังคงเฝ้าดูอาการป่วยของน้อง โดยอาการ พบว่า บาดแผลพุพองได้หาย และตกสะเก็ดเกือบทั้งหมดแล้ว ยังมีเพียงเล็กน้อยในร่มผ้า และวันนี้แพทย์ได้อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้แล้ว ซึ่งวันนี้ได้มีครูของน้องเดินทางมาดูแล เรื่องการเรียนให้น้องทั้ง 3 คน เพื่อเตรียมตัวสอบปลายภาค


ขณะที่ แม่ของน้องภูผา บอกว่า อาการของน้องดีขึ้นมากแล้ว และขณะนี้จิตใจตนก็ดีขึ้นตามอาการของน้อง จึงได้ข้อสรุปว่า จะไม่ขอแจ้งความเอาผิดกับรุ่นพี่ ที่กระทำน้อง ครูที่ดูแล รวมถึงทางโรงเรียน และจะไปหาโรงเรียนใหม่ให้น้องทั้ง 3 คน เป็นโรงเรียน อ.เหนือคลอง เพราะบ้านของตนอยู่นั้น และขณะนี้ตนก็ได้งานใหม่แล้ว ก็เลยไม่หนักใจมากนัก แต่หากจะให้เรียนที่เดิม ก็จะลำบากตนเรื่องการเดินทาง


ด้าน ครู บอกว่า ทาง ผอ.เป็นห่วงนักเรียนมาก จึงได้มอบหมายให้มาช่วยดูแลเรื่องการเรียนของเด็กที่ต้องต่อเนื่อง โดยจะดูแลจนกว่าจะสอบเสร็จ และหากทางแม่ต้องการให้เรียนที่โรงเรียนเดิม ทางโรงเรียนก็พร้อมที่จะดูแลอย่างเต็มที่ และถ้าอยากจะให้เด็กๆ ย้ายโรงเรียน ก็จะเดินเรื่องให้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Zd7RXUcd4TI

คุณอาจสนใจ

Related News