ข่าวโซเชียล

‘เอ ศุภชัย’ ถูกขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ ไม่แจ้งความ ใครจับได้ยกให้

โดย attayuth_b

2 ม.ค. 2566

842 views

งานเข้าอย่างแรงสำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ถูกขโมยกระเป๋าแบรนด์หรู Hermes ไปถึง 8 ใบ รวมไปถึงใบที่นางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย


โดยผู้ใช้ TikTok @dealer68.official ได้โพสต์คลิปที่เขียนข้อความในคลิปว่า "เมื่อนางโดนโจรขโมยกระเป๋า" ซึ่งในคลิปนี้ อั้ม พัชราภา บอกว่า "ในความช็อกมีความช็อกมากกว่า เอโดนปล้นกระเป๋า 8 ใบเลยนะคะ มีใบไหนบ้างคะ"


ในคลิปจะเห็น เอ ศุภชัย ชี้ให้ดูในโทรศัพท์ เป็นภาพกระเป๋าแบรนด์เนมดัง Hermes ที่วางเรียงรายนับสิบใบ พร้อมทั้งบอกว่ารูปนี้เป็นรูปก่อนที่กระเป๋าหาย และชี้ไปที่รูปกระเป๋าสีฟ้าและบอกว่าอันที่พี่อั้มซื้อให้สีฟ้าก็หาย จากนั้นก็เปิดให้ดูถึงภาพตู้เก็บกระเป๋าที่กระเป๋าหายไปหลายใบ เหลือเพียงไม่กี่ใบ หายไปทั้งแถบ


พออั้มถามว่าจะแจ้งจับมั้ย เอบอกว่า "ไม่เอา ไม่แจ้งจับ ถือว่าพี่เอใจดีใบเก่าๆ ให้ทุกคนไปใช้แต่ถ้าใครจับได้ก็เอาไปได้เลยนะคะ พี่ยกให้ ถ้าพี่อั้มไปเจอในร้านกระเป๋ามือสองแล้วเห็นใบของพี่เอ บอกเจ้าของร้านเลยว่าของพี่เอแล้วพี่อั้มเอาไปได้เลย พี่เอไม่เอา"


ซึ่งอั้มก็ได้ปลอบใจว่าไม่เป็นไร ทำงานใหม่เนอะ ที่ก็เจอเอสวนกลับมาว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ สบายมากแค่นี้จิ๊บๆ" ทำเอาอั้มถึงกับออกปากแซวว่า "อุ้ย พูดกับคนรวยลำบากเนอะ ไอ้เราก็ต้องทำงานกันต่อไป"


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dpTs2o7ooZk


คุณอาจสนใจ

Related News