สังคม

โรงภาพยนตร์ชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีชายวัย 60 โดนทำร้ายร่างกายในโรงหนังจนสลบ-กรามหัก

โดย kanyapak_w

6 ก.ย. 2567

1K views

(6 ก.ย.) โรงภาพยนตร์ชี้แจงกรณีชายวัย 60 โดนทำร้ายร่างกายในโรงหนังจนสลบ-กรามหัก หลังมีคนเล่นมือถือในโรงหนัง ทำแสงแย่งตาจึงเข้าไปเตือน เผยแจ้งความตั้งแต่วันเกิดเหตุแต่คดีไม่คืบ วอนโซเชียลช่วยเหลือ ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาเองกว่า 2 หมื่นบาท ว่า จากเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 27 มิถุนายน ลูกค้าเป็นผู้ชายที่มาคนเดียวที่กล่าวอ้างว่าอายุ 60 จริงๆ แล้ว ลักษณะไม่ถึงอายุ 60 ได้เข้ามาชมภาพยนตร์ในโรงที่ 2 โดยก่อนที่หนังจะเริ่มได้เข้าไปต่อว่าลูกค้าผู้ชายที่นั่งถัดลงไปหนึ่งแถวเรื่องการใช้โทรศัพท์แล้ว แสงเข้ารบกวนลูกค้า


จากนั้นก็ชมภาพยนตร์ตามปกติจนภาพยนตร์จบเรื่อง เมื่อลูกค้าที่ถูกต่อว่ากำลังทยอยออกจากโรงหนัง โดยเดินผ่านลูกค้าคนที่มีอายุมากกว่า แล้วได้ยินเสียงต่อว่าอีกครั้งจึงหยุดและเดินเข้ามาถามลูกค้าคนที่มีอายุมากกว่าท่านนั้นว่า "พูดอะไรถึงตัวเขาอีกเหรอ" ยังไม่ทันจะตอบอะไรลูกค้าคนที่มีอายุมากกว่าก็ลุกขึ้นสะบัดมือใส่หน้าของลูกค้าท่านนั้น จากนั้นจึงทำให้เกิดการโต้ตอบกลับด้วยการต่อยไปหนึ่งหมัดบริเวณใบหน้าของลูกค้าที่มีอายุมากกว่า แล้วทำให้ลูกค้าท่านนั้นทรุดลง ไม่ได้เป็นการสลบ แล้วลูกค้าก็เดินออกไปรอที่ด้านนอกส่วนลูกค้าคนที่ถูกต่อยนั่งอยู่กับพื้นสักพัก แล้วค่อยเดินออกมาจากโรงหนังได้พูดคุยกับพนักงานเพื่อจะไปแจ้งความดำเนินคดีว่าถูกทำร้ายร่างกายทางพนักงานจึงพาลูกค้าท่านนี้ลงไปที่แผนกศูนย์การค้าเพื่อลงบันทึกประจำวัน


พนักงานศูนย์การค้ารวมถึงพนักงานโรงหนังได้อำนวยความสะดวกในการพาไปที่สถานีตำรวจสน.พหลโยธินเพื่อให้ลูกค้าได้ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีในกรณีดังกล่าวและลูกค้าคนที่ต่อยไม่ได้อยู่รอเพราะบอกว่ารอไม่ไหวให้คู่กรณีไปติดต่อได้ที่สน.ได้เลย อันนี้เป็นข้อมูลที่พยานบุคคลรู้เห็นในเหตุการณ์เหตุการณ์ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ


และทาง สน.พหลโยธินได้มี หมายเรียกทั้งสองท่านไปไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 16 กันยายนนี้ เรื่องราวที่เป็นข้อเท็จจริงมีเท่านี้ ทางโรงภาพยนตร์เป็นเจ้าของสถานที่ก็ไม่ต้องการให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในลักษณะของการขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทโดยพยายามอำนวยความสะดวกให้มีข้อยุติระหว่างกันให้เร็วที่สุด


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โรงภาพยนตร์

คุณอาจสนใจ

Related News