สังคม

เจ้าของร้านโต้กลับ ยืนยันแฟนไม่ได้ลวงสาวนักร้องมาให้ข่มขืน ปัดทำร้ายร่างกาย

โดย nutda_t

8 ส.ค. 2567

2.3K views

ความคืบหน้าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องร้องเรียน ว่าแฟนสาวซึ่งเป็นนักร้อง ถูกเจ๊เจ้าของร้านลวงไปที่บ้าน จนเกือบถูกแฟนของเจ๊พยายามข่มขืน และถูกทำร้ายร่างกายทั้งจิกหัวทั้งต่อยที่ใบหน้า จนต้องวิ่งหนีข้ามกำแพงบ้านออกมาทั้งที่แก้ผ้า

ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค.2567 ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หญิงผู้เสียหาย อายุ 36 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา โดยให้ปากคำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางกลับ โดยหญิงผู้เสียหาย ไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด บอกว่าเพลีย แต่ยอมเปิดบาดแผลที่ใบหน้าให้สื่อมวลชนดู

ขณะที่ แฟนหนุ่มของหญิงผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ตนทำงานที่ร้านเป็นมือกลอง ส่วนแฟนเป็นนักร้อง ทำงานอยู่ร้านเดียวกัน วันเกิดเหตุตนเองเลิกงานที่ร้านแล้วกลับบ้าน ส่วนแฟนนั่งกินต่อที่ร้าน เพราะบอกว่าเห็นใจเจ๊เจ้าของร้าน ซึ่งตนเองทำงานที่นี่มาประมาณ 5 เดือน ที่ผ่านมาทางร้านและเจ้าของร้านไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยตอนประมาณ 05.00 น. แฟนสาวโทรมาบอกช่วยด้วย จากนั้นตนไปเจอแฟนสาว พบว่าบริเวณใบหน้าถูกทำร้ายมีแผลฟกช้ำ

ต่อมาเวลา 20.30 น. นายเดี่ยว อายุ 36 ปี แฟนของเจ๊เจ้าของร้าน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าตนไม่ได้ทำร้ายฝ่ายหญิง และไม่ได้ข่มขืน ในวันดังกล่าว ตนนอนอยู่บนห้องพัก โดยที่มีภรรยาของตน และฝ่ายหญิง พร้อมลูกน้องของร้านอีก 4 คน มานั่งกินเหล้ากันที่บ้าน จากนั้นฝ่ายหญิงเดินขึ้นมาภายในห้องนอน อ้างว่าจะมาขออาบน้ำ แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วมานอนทับตรงเป้าของตน เอาหัวมาถูแล้วเอามือจับเข้าปาก ตนเป็นผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูน ซึ่งตอนเกิดเหตุแฟนของตนก็อยู่ในห้องด้วย แฟนตนก็ไม่ได้ห้าม เพราะมันเป็นรสนิยมที่เราสองคนรับกันได้

ส่วนบาดแผลตามตัวฝ่ายหญิง ตนไม่รู้ว่าเขาไปโดนอะไร ที่เขาออกไปทั้งชุดนอน เพราะเขาถอดเสื้อผ้าแล้วใส่ชุดนอนของแฟนตน ซึ่งเป็นชุดนอนที่วาบหวิว เมื่อแฟนของฝ่ายหญิงมาเห็นก็เกิดบันดาลโทสะ จากนั้นตนตื่นมาตอนเช้า ตำรวจโทรมาหาบอกว่ามีคนมาแจ้งความจับตน ว่าตนไปข่มขืนแฟนของเขา ตนก็ตกใจ แล้วส่งคลิปให้ตำรวจดู

นายเดี่ยว ยังกล่าวอีกว่า ฝ่ายหญิงมาทำงานที่ร้านหลายเดือน ตนก็เห็นเป็นพี่เป็นน้อง ไม่เคยมีความรู้สึกชู้สาวเลย ยังเคยช่วยเหลือเรื่องเงินทอง แต่มาวันนึงเขามาแก้ผ้า ตนบอกเลยตนไม่ใช่คนดี ไม่ใช่พระอิฐพระปูน จะให้ตนทำยังไง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืนสาว

คุณอาจสนใจ

Related News