อาชญากรรม

สาวร้องถูกเพื่อนบ้านอุ้มขืนใจ ไม่สลดงัดบ้านหวังข่มขืนซ้ำ แม่คนก่อเหตุเชื่อลูกไม่ได้ทำ โบ้ยฝ่ายหญิงให้ท่า

โดย paweena_c

24 ก.ย. 2567

119 views

สาวร้องเพื่อนบ้านมหาภัย อุ้มไปขืนใจในบ้าน ด้านแม่ผู้ก่อเหตุยันลูกชายไม่ได้ทำ มีแต่ฝ่ายหญิงที่คอยให้ท่า

นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 30 ปี ร้องเรียนว่า ถูกเพื่อนบ้านคู่กรณี ที่อยู่บ้านตรงข้ามก่อเหตุข่มขืน แถมยังมีพฤติกรรมคุกคามข่มขู่ โดยญาติของผู้เสียหายเข้าไปถาม กลับถูกผู้ก่อเหตุจะเอามีดฟัน จนต้องพึ่งตำรวจเข้าไกล่เกลี่ย แถมพอรู้ว่าทางผู้เสียหายแจ้งนักข่าว ก็ออกมาด่ากันลั่นซอย ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว ต้องร้องสื่อให้ช่วยเหลือ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและความปลอดภัย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ถนนทวีชัย ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ พบนางสาวนิภาพรรณ ผู้เสียหาย ยังมีท่าทีที่หวาดผวา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3 ทุ่ม นายบี (นามสมมติ) ได้ชักชวนตนไปเยี่ยมพี่ชายของนายบี ที่โรงพยาบาลตาคลี แล้วแวะตกปลาก่อนพามาส่งที่บ้าน

จากนั้นนายบี ได้ชักชวนตนเองเข้าบ้าน และขอมีอะไรด้วย แต่ตนไม่ยอม นายบีจึงเข้ามาอุ้มตนเข้าไปในบ้าน และใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และได้ออกไปจากบ้านทันที พอรุ่งเช้านายบี ได้พยายามจะเข้ามาขอมีอะไรกับตนอีกครั้ง จนตนเองโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ พี่ชายจึงให้ลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งก็คือหลานของตนเอง เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้นายบี ยอมกลับบ้านไป

หลังจากนั้นทางญาติของตนได้ไปสอบถามนายบีว่า ได้ข่มขืนจริงหรือไม่ กลับถูกนายบี ใช้มีดไล่ฟัน โชคดีมีคนมาห้ามไว้ก่อน คุณเอ บอกว่า ตอนนี้หวาดกลัวไปหมด และรู้สึกไม่ปลอดภัย เขายังมาเคาะเรียกจะขอมีอะไรด้วย ตนเองปิดประตูหน้าต่าง เขาก็พยายามงัดประตูเข้ามา และเขาก็บอกว่า จะไม่ยอมติดคุกฟรีหรอก เขาจะประกันตัวออกมาและจะมาฆ่า

ด้านหลานชายผู้เสียหาย อายุ 17 ปี เล่าว่า เมื่อทราบเรื่องตนเองได้เข้ามา และคอยอยู่เป็นเพื่อนอา เนื่องจากสงสารเพราะเห็นว่าอาตัวคนเดียว และถูกข่มเหงรังแก จึงคอยให้ความช่วยเหลือ ทั้งพาไปโรงพัก คอยติดตามคดี และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวเข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับแม่ของนายบี ซึ่งพูดอย่างมีอารมณ์ แม่ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้ทำ กลับกันเป็นอีกฝ่ายที่มาคอยให้ท่า แต่ลูกชายไม่เอา ส่วนที่เขาไปแจ้งความก็ให้ว่าเรื่องคดีกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังพูดคุยกับแม่ของนายบีอยู่ นางสาวเอ ได้ออกจากบ้านจะไปโรงพักพอดี ทำให้แม่นายบี ตะโกนด่าจนลั่นซอย ก่อนแยกย้ายกันไป

ความคืบหน้าของคดี ร้อยตำรวจเอกอุทัย อุตยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตาคลี เจ้าของคดีบอกว่า ผู้เสียหายได้มาแจ้งความเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นได้สอบปากคำไปบ้างแล้ว และได้ทำการส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตาคลี ขณะนี้ยังรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่ได้เรียกสอบ เพราะต้องรอให้ผลตรวจออกก่อน คาดว่าเร็วๆ นี้คงได้ผลตรวจ ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ยืนยันพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/G4Vz-W_ufrI

คุณอาจสนใจ

Related News