สังคม

ไรเดอร์พาสาว 18 เมาส่งห้อง ข่มขืนก่อนชิ่งหนี เพื่อนล่าตัวแจ้ง ตร.รวบ คอตกรับสารภาพ

โดย paweena_c

13 ส.ค. 2567

189 views

ยอมไม่ได้ พี่ชายพร้อมกลุ่มเพื่อนตามล่าล็อกตัวหนุ่มไรเดอร์หื่นคาลานจอดรถย่านพัทยาใต้ หลังน้องสาวอายุ 18 เมาหนักเรียกผ่านแอปส่งห้อง แล้วข่มขืนก่อนจะหนี

กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายกอบ (นามสมมุติ) คนขับโบลท์ หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวอายุ 18 ปี ได้ที่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี จึงประสานตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี โดยจับผู้ก่อเหตุได้เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 02.36 น.

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองได้ไปเที่ยวกับเพื่อนจนกระทั่งมีอาการมึนเมา จึงเรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชันโบลท์ โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไทย อายุประมาณ 30- 40 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียนนครสวรรค์ มารับแล้วไปส่งที่ห้องพักตามพิกัดที่ตนเองแจ้งไว้ เมื่อไปถึงหน้าอพาร์ตเมนต์ตัวเองยังอยู่ในอาการมึนเมา ผู้ก่อเหตุได้พยุงขึ้นไปส่งบนห้องพัก

ซึ่งเป็นจังหวะที่เดินเข้าไปอ้วกในห้องน้ำ คนขับโบลท์ได้ทักท้วงว่า ตนยังไม่ได้จ่ายเงินค่าโดยสาร ตนจึงได้ล้วงหยิบเงินตัวเองในกระเป๋า ก็ไม่รู้ว่าหยิบไปเท่าไหร่ส่งให้คนขับโบลท์ และด้วยความเมาตนล้มลงนอนบนที่นอน แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ออกไปจากห้องแล้วเข้ามาพยายามจะข่มขืน ระหว่างนั้นตนพยายามดิ้นขัดขืน แต่ด้วยความเมา และสู้แรงผู้ชายไม่ไหว ได้ถูกเขาข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหนีออกไปจากห้อง หลังเกิดเหตุตนจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

หลังจากนั้นพยายามติดต่อไปหาตัวผู้ก่อเหตุ เขายอมรับสารภาพทั้งหมด ตนจึงพยายามหลอกล่อให้เข้ามาพูดคุย แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนและพี่ชายได้ตามมาเจอ กำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ กลุ่มพี่ชายจึงเข้าควบคุมตัวส่งตำรวจ เพราะเกรงว่าเขาจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ถึงฝากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลอันตรายรายนี้ด้วย

ขณะที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว นายกอบ นั้น ได้มีกลุ่มเพื่อนและพี่ชายของผู้เสียหาย ยืนมองด้วยความโกรธแค้น แต่ไม่มีใครลงมือทำร้าย เนื่องจากหวังให้ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนทางคดีเมื่อเช้านี้ หลังตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุกระทำกับหญิงสาวจริง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา"ข่มขืนกระทำชำเราฯ" ก่อนจะคุมตัวส่งฟ้องศาลฯ วันนี้


https://youtu.be/HXAYqKsNtU8

คุณอาจสนใจ

Related News