สังคม

นักร้องสาวแจ้งความถูกข่มขืน เจ้าของร้านโต้ เมาแก้ผ้าเอง ผมเป็นผู้ชาย ไม่ใช่พระอิฐพระปูน

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2567

2.9K views

จากกรณี เฟซบุ๊ก Chaloemsak Maleerod ได้โพสต์รูปและคลิปวีดีโอ กรณีแฟนสาวที่เป็นนักร้อง ถูกเจ้าของร้านลวงไปบ้าน แล้วอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้า พยายามจะข่มขืน จนต้องหนีออกมา ก่อนที่ผู้โพสต์ที่เป็นแฟนของผู้เสียหาย จะเห็นสภาพแฟนสาวคล้ายถูกซ้อม มีเลือดออกจมูก มีแผลช้ำตามร่างกาย

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 7 ส.ค.2567 ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นางสาวนุ้ย อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม กับ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกเจ้าของร้านลวงไปที่บ้านแล้วพยายามจะข่มขืน ก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ และยังเอาโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวไปด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ปากคำกว่า 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ก่อนที่จะเดินทางกลับ โดยนางสาวนุ้ย อ้างว่าเพลียและยังไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด เพียงแต่ยอมเปิดบาดแผลที่ใบหน้าให้สื่อมวลชนดูเท่านั้น

ขณะที่แฟนหนุ่มเล่าว่า แฟนสาวโทรหาตนเองตอนประมาณ 05.00 น. โดยบอกว่าช่วยด้วย ก่อนที่จะโดนแย่งมือถือไป โดยวันเกิดเหตุตนเองก็เลิกงานจากร้านพอดีแล้วกลับบ้าน ส่วนแฟนผมนั่งกินต่อที่ร้าน เพราะบอกว่าเห็นใจเจ๊เจ้าของร้าน ซึ่งตนเองทำงานที่นี่มาประมาณห้าเดือน ที่ผ่านมาทางร้านและเจ้าของร้านก็เป็นปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไร ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่เคยคาดคิดเลย ซึ่งตอนนี้แฟนสาวก็ยังไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ตนเองฟังมากนัก โดยตอนที่ตนตนเองไปเจอแฟนสาวพบว่าบริเวณใบหน้าถูกทำร้ายจนเละหมดเลย โดยตอนที่ไปเจอนั้นแฟนสาวยืนยืนยืนอยู่หน้าหมู่บ้านกับทางเจ้าที่รปภ. โดยแฟนสาวใส่ชุดนอนสายเดี่ยวซึ่งไม่ใช่ชุดที่ใส่ที่ร้าน โดยปกติแฟนตนเองไม่เคยไปทานเหล้าที่ไหนเลย ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ที่ตนเองคบกับแฟนสาวมาประมาณ 4-5 ปี

ต่อมาเวลา 20.30 น. นายเดี่ยว อายุ 36 ปี คู่กรณี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา พร้อมกับกล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้ทำร้าย ไม่ได้ข่มขืน ที่ผ่านมาตนร่วมงานกับหญิงรายนี้มาหลายเดือน เห็นเป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้มีความรู้สึกเชิงชู้สาว เคยช่วยเหลือเรื่องเบิกเงินล่วงหน้า

ในวันเกิดเหตุตนกลับมาที่บ้านก่อนและนอนอยู่บนห้องนอน ทางหญิงคู่กรณี มาพร้อมภรรยาตน และลูกน้องที่ร้านอีก 4 คนได้มานั่งทานเหล้ากันต่อที่บ้าน จากนั้นหญิงคนดังกล่าว ก็ได้เดินขึ้นมาภายในห้องนอนโดยอ้างกับภรรยาตนว่าจะมาขออาบน้ำ เมื่อเขาเดินเข้ามาภายในห้อง ก็ได้ถอดเสื้อผ้าออกหมด ซึ่งถอดอยู่ข้างข้างผม ซึ่งตนเป็นผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูน

หลังจากที่เขาถอดเสื้อผ้าแล้วก็มานอนทับตรงเป้ากางเกง และพยายามแสดงพฤติกรรมทางเพศ ซึ่งตอนเกิดเหตุภรรยาตนก็อยู่ในห้องด้วย เมื่อถามว่าทำไมแฟนผมไม่ห้าม ซึ่งตรงนี้มันเป็นรสนิยมที่เราสองคนรับกันได้ ส่วนบาดแผลที่ตามตัวเขา ตนไม่รู้เลยว่าไปโดนอะไรมา

ถ้าให้ตนสันนิษฐาน คาดว่าฝ่ายหญิงออกไป โดยใส่ชุดนอนวาบหวิวของแฟนตน แล้วเมื่อแฟนหนุ่มเห็นอาจเกิดบันดาลโทสะ หรือทะเลาะกันก็เป็นได้ และยืนยันว่าภรรยาของตนไม่ได้ทำร้ายหญิงคนดังกล่าว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนตอนเช้าตื่นมาเพื่อออกไปทำงาน แต่ตำรวจโทรมาแจ้งจับตนในข้อหาข่มขืน

ทั้งนี้คลิปที่ตนเองถ่ายไว้ เพื่อป้องกันตัวเอง เพราะตนทำงานร้านเหล้า บางครั้งก็มีผู้หญิงสมยอมให้พากลับบ้าน อย่างไรก็ตาม ตนจะดำเนินการฟ้องร้องในส่วนที่มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอตนให้ได้รับความเสียหาย และฟ้องกลับฝ่ายคู่กรณีแน่นอน


คุณอาจสนใจ

Related News