สังคม

สุดงง! ชายปริศนาหัวเกรียนลงมาจากรถยนต์ ถือกระบอกปัสสาวะคนป่วยเทใส่หน้าป้ายร้านอาหาร

โดย kanyapak_w

19 ก.ค. 2567

615 views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายพลกฤษณ์ อายุ 30 ปี น้องชายเจ้าของร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเวลา 17.50 น. วันที่ 17 ก.ค.67 บันทึกภาพเหตุการณ์ มีลุงวัยประมาณ 40-45 ปี ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว สวมเสื้อคอปกสีชมพู กางเกงขายาว ได้จอดรถยนต์บริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้เดินลงมาจากรถเปิดประตูผู้โดยสารด้านข้าง หยิบกระบอกปัสสาวะผู้ป่วยจากรถ แล้วเดินนำมาเทบริเวณป้ายร้านอาหารหน้าร้านจากนั่นก็ได้ขึ้นรถขับออกไป



นายพลกฤษณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้มีรถยนต์สีขาว มีผู้ชายคนดังกล่าวตามภาพวงจรปิดได้มาเทเยี่ยวบริเวณป้ายหน้าร้าน แล้วขับกลับไปหน้าตาเฉย เป็นรถหรูยี่ห้อ โตยาต้า รุ่น คัมรี่ สีขาว ซึ่งป้ายทะเบียนเป็นสีเขียว คาดว่าจะเป็นรถให้เช่า จากโรงแรมหรือสนามบิน ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผลที่มากระทำแบบนี้ ซึ่งขณะที่ชายดังกล่าวนำเยี่ยวมาเท น้องๆ ในร้านก็อยู่ประมาณ 4-5 คน ทางน้องๆก็นึกว่าเป็นลูกค้ากำลังจะเข้ามาใช้บริการ จึงออกมาต้อนรับ



แต่ปรากฎว่ากลายเป็นเทเยี่ยวใส่ป้ายร้าน ซึ่งหลังจากตนและเจ้าของร้านได้ดูกล้องวงจรปิด เห็นหน้าชายคนดังกล่าวแล้ว ไม่คุ้นหน้า ไม่ใช่ลูกค้าประจำอย่างแน่นอน และถามน้องๆ ในร้านก็ไม่รู้จักชายดังกล่าว ซึ่งน้องในร้านก็ยืนยันว่าเป็นฉี่แน่นอน หลังจากตั้งแต่วันเกิดเหตุจนกระทั่งตอนนี้ตนก็อยากทราบสาเหตุที่นำฉี่มาราดหน้าร้านพี่สาวตน ซึ่งทางตนและเจ้าของร้านไม่เคยไปมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน



ซึ่งเรื่องนี้ตนนำมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนก็เพราะว่า ไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุไปทำแบบนี้กับที่อื่นอีก เพราะมันดูไม่ดีเอาของต่ำมาเทหน้าร้าน ซึ่งคิดง่ายๆหากตนนำปัสสาวะไปเทหน้าบ้านเขาบ้างจะรู้สึกยังไง ซึ่งร้านพี่สาวตนตั้งอยู่ในซอยบริเวณข้างทางก็มีป่า แต่ทำไมถึงจงใจมาเทหน้าร้าน ตนก็คิดว่าเจตนาของชายคนนี้ไม่ดีแน่นอน ที่มาร้องเรียนสื่อวันนี้ก็อยากให้เจ้าตัวออกมาแสดงตัวว่าสาเหตุอะไรถึงมาเทปัสสาวะหน้าร้าน มีคนคิดไม่ดีกับร้านจ้างมาหรือเปล่า



หากเห็นข่าวนี้หากไม่มีเจตนาที่ไม่ดีจริงๆก็ให้ติดต่อมาพูดคุยกับทางร้าน มาขอโทษหรือบอกสาเหตุที่ได้กระทำลงไปตนจะไม่ติดใจเอาความ แต่ถ้าหากปล่อยหายไปแบบนี้ตนกับเจ้าของร้านก็ต้องคุยกันเรื่องของการแจ้งความดำเนินคดีโดยพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ของ สภ.เมืองนนทบุรี




แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,เทฉี่ ,เทปัสสาวะ

คุณอาจสนใจ

Related News