อาชญากรรม

สลด ยายวัย 85 มีอาการหลงลืม ญาติประกาศตามหา ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิตในรถเก๋ง

โดย petchpawee_k

6 ก.ย. 2567

443 views

สลด! ยายวัย 85 ปี มีอาการหลงลืม ญาติประกาศตามหา ก่อนเจ้าของรถเก๋งที่จอดทิ้งไว้ ไปพบศพนอนเสียชีวิตตรงช่องวางเท้าเบาะหลัง วงจรปิดพบ ยายใช้มือสองข้างถัดก้นไปที่รถ ก่อนเปิดประตูเข้าไปนอนในรถ

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (5 ก.ย.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุมีหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีเขียว จอดอยู่ริมกำแพง จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางละเมียด สิงหพล อายุ 85 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ที่บริเวณช่องวางเท้าเบาะหลัง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีม่วงเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ทั้งนี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้เสียชีวิต ใช้มือทั้งสองข้างพยายามถัดก้นไปที่รถ ก่อนที่คุณยายจะหายเข้าไปในรถดังกล่าว


นายธัชพล อายุ 61 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ภรรยาของตนหายไปตั้งเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ปกติแกจะหายออกจากบ้านไม่บ่อยเท่าไหร่ แต่ก็ตามหาจนเจอ จนกระทั่งครั้งนี้เจ้าของรถเขาเดินมาดูรถแล้วก็เจอภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ในรถ ตนใช้ชีวิตอยู่กินกับกับภรรยามาประมาณ 20 ปี พักหลังภรรยามีอาการหลงๆ ลืมๆ ตามอายุที่มากขึ้น ซึ่งตนไม่ติดใจเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตของภรรยา


นายอิสสระ อายุ 87 ปี เจ้าของรถยนต์ กล่าวว่า ก่อนเจอศพกำลังยืนคุยกับลูกๆ หลานๆ ซึ่งอยู่ใกล้กับรถ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากข้างในรถ จึงไปเปิดดู พบศพยายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงไปเรียกญาติของผู้เสียชีวิตให้มาดู ปกติรถคันนี้ไม่ได้ใช้งาน ถอดอะไหล่และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาเกือบหมดเเล้ว ตอนนี้จอดเอาไว้เฉยๆ ซึ่งปกติไม่ได้ล็อกประตูรถ แต่ปิดกระจกทั้ง 4 บานเอาไว้ เกรงว่าน้ำจะเข้าไปในตัวรถ เพราะเป็นช่วงหน้าฝน ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเคยเข้าไปนอนในรถหรือเปล่า เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกันแต่อย่างใด


นายอิสสระ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ยังเจอผู้เสียชีวิตอยู่เลย จนกระทั่งช่วงบ่ายวานนี้ (5 ก.ย.) มาเจอกลายเป็นศพแล้ว ก็รู้สึกตกใจ ที่จู่ๆ มีคนเข้าไปนอนเสียชีวิตอยู่ในรถได้อย่างไร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิต ใช้มือทั้งสองข้างถัดก้นไปที่รถ จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไปนอนในรถด้วยตนเอง ไม่ได้ถูกใครทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางญาติได้ประกาศตามหาคุณยายผ่านโซเชียล จนกระทั่งมาพบศพคุณยายดังกล่าว และยังมีโพสต์ที่พลเมืองดีพบคุณยาย และประกาศตามหาญาติอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-dzRPdtQBpw

คุณอาจสนใจ

Related News