สังคม

ใครรับผิดชอบ หนุ่มขับเก๋งพุ่งชนกองเหล็กปริศนาบนสะพานพระรามสี่ เผยรับจบซ่อมเอง เนื่องจากไม่อยู่ในเงื่อนไขของประกันภัย

โดย kanyapak_w

5 ก.ย. 2567

1.8K views

วินาทีเก๋งพุ่งชนกองเหล็กที่ตกบนถนน ขณะที่ผู้เสียหายเผยต้องรับจบซ่อมเอง เนื่องจากไม่อยู่ในเงื่อนไขของประกันภัย


(5 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 23.55 น. เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนกองดินที่ตกหล่น อยู่บนสะพานพระราม 4 ขาเข้า จากถนนชัยพฤกษ์มุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ สภาพหน้าพังเสียหายและมีคราบดินเลนติดเต็มหน้ารถ ในที่เกิดเหตุพบเศษดินและลักษณะเป็นกองเหล็กเส้นขนาดใหญ่ตกอยู่ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ได้จังหวะที่ขับรถตามรถบรรทุกพ่วงมาและกำลังเปลี่ยนเลนเพื่อแซงซ้ายทำให้รถพุ่งชนกองเหล็กที่มีเศษดินติดอยู่เข้าอย่างแรงทำให้รถพังเสียหาย


ทางด้านนายจิรัฏฐ์ อายุ 29 ปี คนขับรถกล่าวว่า ในขณะที่ขับรถมาโดยใช้ความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งก็ไม่ได้เร็วมากจังหวะที่กำลังเปลี่ยนเลนเพื่อแซงซ้ายรถบรรทุกพ่วงที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งยอมรับว่ามองไม่เห็นกองดินดังกล่าวเป็นเหตุให้พุ่งชนจนได้รับความเสียหาย และเหตุการณ์นี่ในส่วนของประกันภัยก็ไม่รับผิดชอบเนื่องจากว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข ตนจะต้องรับผิดชอบซ่อมรถเอง


ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ดูจากกล้องที่บันทึกได้พบว่ากองเหล็กที่มีเศษดินติดมานั้น เข้าใจว่าน่าจะติดใต้ท้องรถบรรทุกมาหรือตกจากรถ เนื่องจากว่าก่อนจะถึงกองเหล็กดังกล่าวพบเป็นคราบดินเลนที่มีลักษณะคล้ายถูกลากมาระยะไกล สันนิษฐานว่ากองเหล็กนั้นน่าจะติดใต้ท้องรถบรรทุกมาและหลุดหรือหล่นในระหว่างทางซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถผู้เสียหายขับติดตามมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,เก๋งชนกองเหล็ก

คุณอาจสนใจ

Related News