สังคม

ชายจมน้ำเสียชีวิตปริศนา ในสระกลางทุ่งนา ห่างจากบ้านถึง 20 กม.

โดย nutda_t

26 มิ.ย. 2567

476 views

พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพลอยน้ำ ที่สระน้ำอยู่กลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้านไพบูลย์ ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย คาดเสียชีวิตมาหลายวัน เพราะเริ่มขึ้นอืด จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้าน สระยาวประมาณ 20 เมตร กว้าง 10 เมตร ลึก3 เมตร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร พบศพชายวัยกลางคน ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 -4 วัน

สอบถาม นายพวง อายุ 63 ปี เจ้าของสระน้ำและเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า สระน้ำอยู่ในพื้นที่ทำนา 15 ไร่ ปกติจะมานาแทบทุกวัน แต่ไม่ได้สังเกต จนกระทั่งวันนี้เดินผ่านเห็นศพลอยขึ้นมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ และยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน

ด้าน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย ตรวจสอบผู้ตายน่าจะเป็นนายนะลง อายุ 65 ปี ชาว ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่ญาติแจ้งหายก่อนหน้านี้

ต่อมา ญาติได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และยืนยันว่าผู้เสียคือ นายนะลง ทั้งนี้ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง เพราะบ้านผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากจุดที่จมน้ำถึง 20 กม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จมน้ำเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ