สังคม

อุทาหรณ์ เมาหลับในรถ จอดสตาร์ตเครื่องจนน้ำมันหมด 2 หนุ่ม-สาว ดับสลดย่านพัฒนาการ

โดย petchpawee_k

19 มิ.ย. 2567

65 views

เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.67)  เวลา 21.30 น. ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย  อยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จอดอยู่บริเวณปากซอยพัฒนาการ 12 เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนทางเท้า ข้างร้านอาหารแห่งหนึ่ง เครื่องยนต์ดับ ประตูปิดล็อกทั้ง 4 บาน กระจกปิดสนิท ที่เบาะคนขับ พบศพ น.ส.วิลัยพร อายุ 27 ปี แดนเซอร์ของร้านอาหารดังกล่าว เสียชีวิตในสภาพสวมชุดเดรสสีดำ ปรับเบาะเอนนอน หัวพิงเบาะเหมือนนอนหลับ ส่วนที่เบาะนั่งด้านซ้าย พบศพนายนิโรจน์  อายุ 24 ปี พนักงานเสิร์ฟที่ร้านเดียวกัน เสียชีวิตในสภาพปรับเบาะเอนนอนเหมือนกัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือร่องรอยการรื้อค้น นอกจากนี้ ตรวจสอบเกจ์น้ำมันรถ พบว่าน้ำมันหมด คาดว่าจอดติดเครื่องยนต์จนน้ำมันหมด


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ทำงานที่ร้านอาหารเดียวกัน เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 1 เดือน ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ร้านปิด ทั้งคู่ซึ่งมีอาการเมาได้เข้าไปนั่งในรถ คันที่เกิดเหตุ สตาร์ทรถเปิดแอร์ทิ้งไว้ ซึ่งปกติจะนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน เพราะดื่มกันจนเมาแทบทุกวัน จนกระทั่งช่วง 9 โมงเช้า พี่ชายของ น.ส.วิลัยพร ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ โทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงขี่รถ จยย.มาหาที่ร้าน ถามพนักงานเสิร์ฟในร้าน ก็บอกว่าทั้งคู่ออกไปตั้งแต่ร้านปิดแล้ว


เมื่อไปดูหน้าปากซอยพัฒนาการ 12 พบรถยังจอดอยู่ แต่ไม่สตาร์ทรถ แถมฟิล์มรถยังสีดำทึบ จึงไม่เห็นภายในรถ คิดว่าน้องสาวคงออกไปเที่ยวต่อกับเพื่อน จนกระทั่งช่วงค่ำเอะใจ จึงขี่รถ จยย. มาส่องกระจกรถน้องสาวอีกครั้ง ก็พบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว


ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าฝ่ายหญิงเดินออกจากร้านมาก่อน ในช่วงร้านปิดประมาณตี 2 แล้วเข้าไปนั่งในรถ จากนั้นฝ่ายชายก็เดินออกจากร้านตามมาขึ้นรถภายหลัง กระทั่งช่วงค่ำจึงพบทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 


เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะสตาร์ตเครื่องยนต์แล้วนอนในรถเนื่องจากมีอาการเมาสุรา ก่อนจะนอนหลับไปจนน้ำมันหมด ทำให้เครื่องยนต์ดับและขาดอากาศหายใจ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eD22oplQD_k


คุณอาจสนใจ

Related News