สังคม

ช็อก คู่รักเมานอนในรถ คาดสตาร์ทเครื่องไว้จนน้ำมันหมด สุดท้ายเสียชีวิต

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

98 views

คู่รักเมาสตาร์ทเครื่องนอนในรถ ปิดประตู-กระจกทุกบาน สุดท้ายเสียชีวิต เชื่อได้รับก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์มากเกินไป จนทำให้ขาดออกซิเจน

เมื่อคืนที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในรถมาสด้าสีขาว ซึ่งจอดอยู่ที่ริมฟุตบาทซอยพัฒนาการ 12 ภายในรถพบศพชายหญิง รวม 2 ศพ โดยศพผู้หญิงทราบชื่อคือ นางสาววิลัยพร อายุ 27 ปี อยู่ที่เบาะหน้าคนขับ ส่วนศพผู้ชายทราบชื่อคือ นายนิโรจน์ อายุ 24 ปี อยู่เบาะหน้าฝั่งซ้าย สภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย หรือร่องรอยการต่อสู้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่าประตูรถถูกล็อกทั้ง 4 ประตู ส่วนกระจกรถทั้ง 4 บานปิดสนิท เมื่อเปิดประตูรถเข้าไปพบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นั่งอยู่บนเบาะรถในสภาพปรับเอนเบาะเหมือนกับนอนในรถ

จากการสอบสวนพี่ชายของนางสาววิลัยพร ทราบว่าน้องสาวกับนายนิโรจน์ คบหากันเป็นแฟนได้ประมาณ 1 เดือน โดยพี่ชายไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ เพราะปกติน้องสาวกับแฟนจะกินเหล้ากันจนเมาเป็นประจำและจะต้องนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน

ตอนช่วงสายจึงตัดสินใจตามหาน้องสาวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับซอยพัฒนาการ 12 เพราะน้องสาวทำงานเป็นแดนเซอร์อยู่ที่่ร้านอาหารแห่งนี้ ส่วนแฟนของน้องสาวก็ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านเดียวกัน ซึ่งเพื่อนร่วมงานของน้องสาวบอกว่าทั้งคู่กลับไปตั้งแต่ร้านปิด ตอนช่วงประมาณตี 3

พี่ชายจึงเดินไปที่ปากซอยพัฒนาการ 12 ก็พบรถของน้องสาวจอดอยู่แต่ไม่ได้สตาร์ทเครื่อง ประกอบกับรถติดฟิล์มดำ จึงทำให้มองไม่เห็นว่าน้องสาวกับแฟนอยู่ในรถหรือไม่ ตอนนั้นพี่ชายคิดว่าทั้งคู่อาจจะไปเที่ยวต่อจึงไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งช่วงค่ำก็ยังติดต่อน้องสาวไม่ได้ จึงย้อนมาดูที่รถน้องสาวอีกทีก็พบว่าทั้งคู่อยู่ในรถ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

พันตำรวจเอกวชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แต่จากการตรวจสอบภายในรถพบว่าหน้าปัดเกจ์น้ำมันโชว์ว่าน้ำมันหมด ประกอบกับการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังเลิกงาน เวลา 03.47 น. ฝ่ายหญิงได้เดินมาแล้วเปิดประตูเข้าไปในรถ

ต่อมาเวลา 04.27 น. ฝ่ายชายก็เดินออกมาจากร้านและเข้าไปอยู่ที่รถเช่นกัน และตอน 05.00 น. ฝ่ายชายเปิดประตูรถลงมาปัสสาวะแล้วกลับเข้าไปในรถอีก และหลังจากนั้นก็ไม่พบสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นจนกระทั่งพี่ชายผู้เสียชีวิตมาพบ

ทำให้สันนิษฐานได้ว่า ทั้งคู่อาจจะเมาสุราแล้วสตาร์ทเครื่อง เปิดแอร์นอนในรถ จนน้ำมันหมดทำให้เครื่องยนต์ดับ ต่อมาทั้งคู่หมดสติและขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่าท่อไอเสียของรถผู้ตายมีการรั่วไหลด้วย ซึ่งขณะนี้ได้นำร่างของทั้งคู่ไปทำการผ่าชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ แล้ว โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตจะเดินทางไปรับร่างเพื่อทำพิธีทางศาสนาในช่วงบ่ายวันนี้ (19 มิ.ย. 2567)

ขณะที่รองศาสตราจารย์นายแพทย์วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว. เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนน่าจะได้รับก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ เข้าไปในร่างกายเป็นจำนวนมาก จนทำให้หมดสติและเสียชีวิต

คาดว่าก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ น่าจะมาจากการที่ผู้ตายได้สตาร์ทเครื่องยนต์ไว้ แล้วตัวก๊าซเข้าไปในรถยนต์ และทำให้ทั้งคู่สูดดมและรับก๊าซเข้าไปแล้วเข้าไปจับในออกซิเจนในเลือด จนทำให้เลือดไม่มีออกซิเจนเพียงพอไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะสมอง จนทำให้เกิดการสลบ ซึ่งปกติถ้าร่างกายไม่ได้รับออกซิเจนเกิน 4 นาที ก็จะทำให้เสียชีวิต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fE9kL3XMMk8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นอนในรถ ,เสียชีวิตในรถ

คุณอาจสนใจ

Related News