สังคม

สลด โชเฟอร์แท็กซี่ป่วยวัณโรค ส่งผู้โดยสารเสร็จ อาการกำเริบ อาเจียนเป็นเลือด ดับคารถ

โดย nut_p

23 มิ.ย. 2567

1.5K views

สุดสลด โชเฟอร์แท็กซี่วัย 41 ปี ป่วยวัณโรค ส่งผู้โดยสารเสร็จ อาการกำเริบ อาเจียนเป็นเลือดในห้องน้ำปั๊ม ก่อนมานอนพักในรถ สุดท้ายพบเสียชีวิตแล้ว



ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านแหลม จึงประสานฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีชมพู สหกรณ์แท็กซี่อาสาสมัคร จำกัด ทส 8374 ทะเบียน ทส 8374 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่จอดรถหน้าห้องน้ำ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับสภาพเอนเบาะนอน เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูเพื่อตรวจสอบพบว่าประตูรถไม่ได้ล็อค จากการตรวจสอบถายในรถพบยารักษาโรคปอด เป็นชื่อของผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถมาตรวจเบื้องต้นทราบชื่อนายเอกสิทธิ์ มลศิล อายุ 41 ปี บ้านอยู่ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องน้ำผู้พิการพบกองเลือดที่ผู้เสียชีวิตอาเจียรเอาไว้ก่อนเสียชีวิต



จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่าช่วงเช้าเห็นรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดจากนั้นคนขับได้ลงจากรถเดินไปปเข้าห้องน้ำด้วยอาการรีบร้อน จากนั้นไม่นานก็เดินกลับมาขึ้นรถปิดประตูปรับเบาะเอนนอน นานนับชั่วโมงจนผิดสังเกตจึงเข้าไปดูแล้วเคาะกระจกประตูเรียกแต่ผู้เสียชีวิตไม่ตื่น เมื่อสังเกตอย่างละเอียดพบว่าผู้เสียชีวิตไม่หายใจ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัย และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



ร.ต.อ.สมบัติ สาแช พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้ประสานไปทางญาติผู้เสียชีวิตเพื่อแจ้งให้ทราบว่านายเอกสิทธิ์ มลศิล ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางพ่อของนายเอกสิทธิ์ เล่าให้ฟังว่าลูกช่วยมีอาการป่วยเป็นวัณโรค โดยนัดกันไว้ว่าจะไปหาหมอตรวจวันจันทร์ ที่จะถึงนี้ แต่นายเอกสิทธิ์ ยังไม่หยุดทำงานก่อนเสียชีวิตได้มีผู้โดยสารเหมารถมาส่งในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จกำลังขับรถกลับเมื่อมาถึงปั๊มน้ำมันคาดว่าอาการของวัณโรค กำเริบผู้เสียชีวิตจึงขับรถแวะเข้าปั๊ม และอาเจียนออกมาเป็นเลือด จากนั้นได้เข้าไปในรถปรับเบาะเอนนอน สุดท้ายอาการกำเริบหนักทำให้เสียชีวิต



เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันพบรถแท็กซี่ขับเข้ามา ช่วงเวลาประมาณ 07.06 น.เห็นผู้เสียชีวิตเปิดประตูเดินออกจากรถด้วยอาการคล้ายคนไม่มีแรง และออกจากห้องน้ำเวลา 07.12 น. ต่อจากนั้นก็นอนยาว กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปตรวจพิสูจน์ต่อที่โรงพยาบาลบางปลาม้า อย่างละเอียดและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News