สังคม

'ลูกหมี รัศมี' นางแบบดัง แฉ 'อดีต ดารา ป.' ภรรยานักการเมือง ไม่คืนเงิน 2 ล้าน วอนเห็นใจเงินก้อนสุดท้าย

โดย nattachat_c

14 มิ.ย. 2567

617 views

ลูกหมี รัศมี อดีตนางแบบดัง แฉถูกอดีตดาราสาว ภรรยานักการเมืองดัง ชื่อย่อ ป.ปลา ยืมเงินกว่า 2 ล้านบาท อ้างทำธุรกิจขายกระเป๋าหรู พอครบกำหนดชำระ กลับนำเช็คมาจ่าย แต่เช็คเด้ง พอทวงถามก็บ่ายเบี่ยง ติดต่อไม่ได้อีกเลย ตัดสินใจแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่คู่กรณีไม่มาตามหมายเรียก วอนเอาเงินมาคืน ชี้เป็นเงินเก็บก้อนสุดท้าย


วานนี้ (13 มิ.ย. 67) นางสาวรัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบ และผู้บริหาร we are model เข้าพบ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือด้านกฎหมาย หลังถูกอดีตนักแสดงสาว อักษรย่อ ป. ยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่ได้คืน


นางสาวรัศมี ระบุว่า ตนเองตกเป็นผู้เสียหาย หลังถูกอดีตดาราสาว ภรรยานักการเมืองชื่อดัง ยืมเงินกว่า 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าทำธุรกิจขายกระเป๋ายี่ห้อหรู


ด้วยภาพลักษณ์ของอดีตนักแสดงคนนี้ เป็นคนที่ยิ้มแย้มอัธยาศัยดี มีสามีเป็นนักการเมือง และอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือ จึงยอมให้ยืมเงินมาแล้วหลายครั้ง ครั้งละหลักแสนบาท แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหา เพราะได้รับเงินคืนทุกครั้ง


กระทั่ง เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา อดีตนักแสดงคนนี้ได้มาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า และด้วยจำนวนเงินที่มาก จึงมีการทำสัญญาเงินกู้ พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี และกำหนดให้ชำระเงินในวันที่ 31 มีนาคม


เมื่อครบกำหนดเวลา อดีตนักแสดงคนนี้ได้นำเช็คเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มาให้ แต่เมื่อนำไปเช็คไปที่ธนาคาร กลับไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ จึงทวงถามกลับไปยังอดีตนักแสดงคนดังกล่าว ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้


จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งความอดีตนักแสดง กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ในข้อหา ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิด อันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534


และเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกทั้ง 2 คน แต่กลับไม่มาตามนัดหมาย ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 มิถุนายน ซึ่งหากไม่มาตามนัดหมาย พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการเตรียมออกหมายจับทันที


ตนเองอยากขอความเห็นใจ ให้นำเงินมาคืนตนเอง เพราะตนเองมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัว ตนเองตัวคนเดียว ไม่มีสามีคอยเลี้ยงดู จึงอยากขอความเห็นใจในการคืนเงินทั้งหมด เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ตนเองหามา ต้องใช้ความลำบากในการทำงานเปิดสอนคอร์สเดินแบบ จนเป็นเงินเก็บ ซึ่งถือเป็นเงินเก็บก้อนสุดท้ายของตนเอง

-------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5O0CYaxlXqE

คุณอาจสนใจ

Related News