สังคม

ตำรวจเตรียมค้นบ่อเกรอะ บ้านมือฆ่าตัดมือสาว 18 ล่าสุดผู้ก่อเหตุยังไม่รู้สึกตัว

โดย thanaporn_s

6 มิ.ย. 2567

1K views

ตำรวจเตรียมค้นบ่อเกรอะ บ้านนายแซนคนฆ่าตัดมือสาว 18 ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ล่าสุดผู้ก่อเหตุยังไม่รู้สึกตัว



ขณะที่เช้าวันนี้ มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน ทีมกู้ภัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการขุดเจาะ จะเดินทางมาที่หมู่บ้านที่ผู้ก่อเหตุพำนักและคาดว่าเป็นสถานที่ฆาตกรรม บนถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินการขุดเจาะค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในบ่อเกรอะ เนื่องจากคาดการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะทิ้งวัตถุพยานบางอย่าง โดยเฉพาะมือของผู้ตายทั้งสองข้างลงไปผ่านชักโครก


ซึ่งบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแสตนด์บายหน้าหมู่บ้าน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก่อนจะเดินเข้าไปในหมู่บ้านพร้อมกัน ซึ่งระบุเพียงแค่ว่า ได้รับมอบหมายจากตำรวจให้เดินทางมาร่วมขุดค้นหาพยานหลักฐาน แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้พยายามจะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน แต่ทาง รปภ. จะพูดคุยใดๆ กับทีมข่าว


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 มิถุนายน) ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ได้รับข้อมูลจากตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งเป็นท้องที่ผู้รับผิดชอบคดี เปิดเผยว่า ตัวนายแซน ผู้ต้องหาในคดีนี้ ยังคงพักรักษาอยู่ในห้อง ICU ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากแพทย์ประเมินแล้วพบว่า นายแซนยังมีอาการไม่รู้สึกตัวจากฤทธิ์ยา อยู่ในภาวะที่ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ แต่ได้จัดให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตัวนายแซนที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว











คุณอาจสนใจ

Related News