อาชญากรรม

ยังไม่ตื่น! ตร.หิ้วปีกหนุ่มฆ่าโหดแฟนสาวฝากขัง สื่อฯรุมทำข่าว เจอพี่ชายป่วนหวิดวางมวย

โดย panwilai_c

7 มิ.ย. 2567

37 views

ตำรวจหิ้วปีก "แซน" ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีฝากขังผัดแรก หลังเจ้าตัวอ่อนแรง ขณะที่พี่ชายแซนหวิดวางมวยกับผู้ช่วยช่างภาพช่องหนึ่ง



ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ต้องให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันยกตัวนายแซน ผู้ต้องหาฆาตกรรมแฟนสาววัย 18 ปี จากในห้องขังของโรงพักมาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาที่จอดรออยู่หน้า สภ.ปากคลองรังสิต เนื่องจากนายแซนมีท่าทีอ่อนแรง ทำหน้าตาสลึมสลือตลอดเวลา คล้ายกับคนไม่มีสติ แม้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ และคำรับสารภาพ แต่นายแซนก็ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ



แม้บางจังหวะผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า นายแซนเหมือนลืมตาขึ้นมา คล้ายว่าตอบสนองกับสิ่งที่นักข่าวถาม แต่ก็ไม่ยอมพูดอะไร จนกระทั่งคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องขัง



จังหวะที่ตำรวจนำตัวนายแซนออกมา พี่ชายของแซนที่อยู่ด้านหลังนักข่าวพยายามแทรกตัวเข้าไป



ทั้งนี้ ในระหว่างการควบคุมตัวผู้ต้องหา ปรากฏว่าพี่ชายของนายแซนพยายามแหวกวงนักข่าวเข้าไป และดึงตัวผู้ช่วยช่างภาพของช่องอัมรินทร์ทีวีออกมา จนเกือบจะมีเรื่องวิวาทกัน ตำรวจและแฟนของพี่ชายนายแซนต้องมาช่วยกันห้าม



ขณะที่พ่อแม่ของแซน เข้ามาเยี่ยมตั้งแต่ 8 โมง นำอาหารและเสื้อผ้ามาให้ลูกชาย ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา บอกว่า เสียใจกับสิ่งที่ลูกทำลงไปและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า มีการพูดคุยอะไรกับนายแซนบ้างไหม พ่อของนายแซนขอไม่ตอบอะไร บอกเพียงแค่ว่า ขอไปพูดคุยกับลูกของตนก่อน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประเด็นเพิ่มอีกว่า นายแซนนับถือลัทธิซาตานจริงหรือไม่ พ่อของนายแซนบอกว่า ไม่เป็นความจริง



เช่นเดียวกับแม่ของนายแซน ยกมือไหว้ขอโทษทั้งน้ำตาผ่านสื่อมวลชนไปยังสังคมกับสิ่งที่ลูกกระทำลงไป พร้อมกล่าวสำนึกผิดแทนลูกและยืนยันว่าจะไปร่วมงานศพของน้องแจนเพื่อกราบขอโทษบุพการีของน้องแจน ตนเข้าใจในความรู้สึกของครอบครัวน้องแจน



ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ของน้องแซนว่า ได้มีการพูดคุยอะไรกับน้องแซนหรือไม่ แม่ของน้องแซนเปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของน้องยังไม่ดีขึ้น ยังไม่มีสติสัมปชัญญะ ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องใส่แพมเพิสให้น้อง พูดแต่เพียงแค่ว่าขอโทษ แต่จากการสอบถามทราบว่า คืนนั้นน้องนอนด้วยกันกับแฟนพลาดพลั้งบีบคอน้องแจนจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้มีการทะเลาะกัน และที่ต้องหั่นศพเพราะแซนตกใจเลยจำเป็นต้องลงมือทำลายศพ ซึ่งแผลที่คอก็เป็นส่วนหนึ่งในการพยายามทำลายศพ ทางครอบครัวแซนยืนยัน จะไม่ยื่นประกันตัวแซน ให้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย



สำหรับแซนถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา / ปิดบังซ่อนเป็นอำพรางศพ / เคลื่อนย้ายศพโดยไม่มีเหตุอันสมควร และกระทำการให้ศพเปลี่ยนแปลงสภาพก่อนการชันสูตรพลิกศพ



เมื่อช่วงบ่าย 3 โมง ศาลจังหวัดปทุมธานีมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเป็นคดีมีอัตราโทษสูง และเป็นการก่อเหตุสะเทือนขวัญ ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว หากอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวเกรงว่าจะหลบหนี ให้ออกหมายขังส่งตัวไปเรือนจำปทุมธานีทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9nolxZHZdxY

คุณอาจสนใจ

Related News