สังคม

ครอบครัว "แซน" เข้าเยี่ยม แม่ชันเข่าทรุดนั่งร้องไห้ พ่อต้องช่วยปลอบ

โดย thanaporn_s

7 มิ.ย. 2567

597 views

ครอบครัว "แซน" มาเยี่ยมตอนเช้า แม่ชันเข่านั่งร้องไห้ จนพ่อต้องช่วยปลอบ ด้านตำรวจเฝ้าเวรยามเผยว่า พฤติกรรมแซนตลอดทั้งคืน นอนหลับได้ตามปกติ ไม่มีท่าทีเครียดหรือวิตกกังวล


ช่วงเช้าวันนี้ เวลา 8:00 ครอบครัวของนายแซน ได้แก่ พ่อ แม่ พี่ชายของนายแซน และแฟนพี่ชายของนายแซน ได้เดินทางนำของมาเยี่ยมนายแซน ประกอบไปด้วย เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ กางเกงใน น้ำยาบ้วนปาก ทิชชู่เปียก และผ้าชุบน้ำสำหรับเช็ดตัว โดยครอบครัวของผู้ต้องหาไม่ยินยอมที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ หรือให้ข้อมูลใดๆ แก่สื่อมวลชน


ทั้งนี้ตลอดการคุมขังทั้งคืนที่ผ่านมา ได้จัดกำลังตำรวจเฝ้าเวรยามผลัดเวรกันตลอดทั้งคืนบริเวณหน้าห้องผู้ต้องขัง เพื่อเฝ้าจับตาพฤติกรรมของนายแซน และเฝ้าระวังป้องกันมิให้นายแซนทำอันตรายใดๆ แก่ตัวตนเอง โดยตำรวจสิบเวรให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตัวผู้ต้องหายังสามารถนอนหลับได้ตามปกติ ไม่แสดงอาการท่าทีเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด ส่วนการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปรากฎว่าผู้ต้องหายอมที่จะให้การกับพนักงานสอบสวนต่อหน้าทนายความ โดยมีผู้ปกครองร่วมอยู่ด้วย ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ขณะสอบปากคำ นายแซนยังคงมีอาการสะลึมสะลือตลอดเวลา


ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จะควบคุมตัวนายแซนส่งฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดปทุมธานี โดยนายแซนถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพเพื่อปิดบังการตาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องขอฝากขัง เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวอาจจะหลบหนีและยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน หรืออาจจะกระทำอัตวินิบาตกรรมได้ จึงสมควรที่จะได้รับการฝากขังเพื่ออยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด


หลังจากที่เมื่อวานเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้ควบคุมตัวนายแซน ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม น.ส.แจน แฟนสาว ก่อนตัดมือโยนทิ้งริมคลองเชียงรากและนำศพไปโยนทิ้งใต้ทางด่วน จากโรงพยาบาลมายังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำและคุมขัง ภายหลังจากแพทย์ลงความเห็นว่า นายแซนมีสภาพร่างกายที่ปกติ มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนและสามารถนำตัวไปดำเนินคดีได้


ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นว่า มีบางจังหวะขณะที่ครอบครัวนายแซนเข้าเยี่ยมในห้องผู้ต้องขัง แม่ของนายแซนถึงขั้นเข่าทรุดนั่งร้องไห้ จนพ่อนายแซนต้องช่วยกอดปลอบระหว่างการเยี่ยมพูดคุยกับนายแซนในห้องผู้ต้องขัง ทั้งนี้จากการสังเกตภายในห้องผู้ต้องขัง พบว่า นายแซนมีสติตื่นจากการนอนและรับประทานอาหารได้ตามปกติ



คุณอาจสนใจ

Related News