อาชญากรรม

ญาติสุดเศร้า รับร่างนศ.สาวถูกฆ่าตัดมือ กลับทำพิธีบ้านเกิด ลั่นไม่อโหสิกรรม

โดย panwilai_c

7 มิ.ย. 2567

114 views

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาววัย 18 ปี ถูกแฟนหนุ่มฆ่าหั่นศพ ทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน จังหวัดปทุมธานี ล่าสุดครอบครัวเข้ารับศพเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดอุตรดิตถ์แล้ว



เมื่อช่วงเที่ยง 40 นาที แม่และพี่สาวของเสียชีวิต เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อติดต่อขอรับศพของ นางสาว วรัญญา หรือ น้องแจน กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดอุตรดิตถ์ แต่ยังไม่สามารถทำเรื่องรับศพได้ เนื่องจากชื่อในเอกสารการเสียชีวิตไม่ตรงกัน เพราะเจ้าหน้าที่ระบุในเอกสารตอนมาส่งร่างไว้ว่า เป็นศพหญิงนิรนาม ทำให้ทางครอบครัวต้องเดินทางไปที่กระทรวงยุติธรรม ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อให้ผู้เป็นแม่ไปยืนยันตัวบุคคล จึงจะสามารถเดินทางมาติดต่อรับศพได้



แต่ระหว่างที่แม่ของผู้ตายกำลังดำเนินการ พ่อของนายแซน เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต / เสื้อผ้า / ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงแมว ตัวผู้ ชื่อโคบี้ มาคืนให้ญาติของผู้เสียชีวิต และมีช่วงหนึ่งที่น้าสาวของผู้เสียชีวิตได้ถือรูปภาพผู้เสียชีวิตขึ้นไปคุยกับพ่อผู้เสียชีวิตบนรถประมาณ 2-3 นาที



หลังจากการพูดคุยบนรถ น้าสาวของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า พ่อของผู้เสียชีวิตร้องไห้ บอกว่าขอโทษ เห็นเด็กรักกันมาดีๆ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ แต่เธอยืนยันว่าจะขอไม่รับคำขอโทษ



ล่าสุดเมื่อช่วง 4 โมงเย็นที่ผ่านมา แม่ผู้เสียชีวิตก็เดินทางกลับมาจากกระทรวงยุติธรรม เพื่อติดต่อรับศพลูกสาวด้วยสีหน้าที่โศกเศร้า ก่อนจะจุดธูปเชิญดวงวิญญาณลูกสาวกลับไปด้วยกันที่บ้านในจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมฝากถึงประชาชนที่ติดตามข่าวว่าตอนนี้มีบุคคลที่แอบอ้างขอรับบริจาคเงิน อ้างว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการนำส่งศพและจัดงานศพที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งทางครอบครัวไม่รู้เรื่องและไม่เคยขอบริจาค คนที่เห็นอย่าได้หลงเชื่อโอนเงินไปเด็ดขาด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g5wEafuVa0Q

คุณอาจสนใจ

Related News