สังคม

หลานโมโห ขอเงินยาย 20 บาท ไปซื้อยาเสพไม่ได้ คว้าจอบทุบหัวดับ

โดย nutda_t

25 เม.ย. 2567

928 views

พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สว.(สอบสวน) สภ.โพนสวรรค์ รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่ไร่มันสำปะหลัง หมู่บ้านหนองแสง ม.5 ต.นาหัวบ่อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด ผกก.สภ.โพนสวรรค์ , พ.ต.ท.ณกรณ์ รักแร่ รอง ผกก.สอบสวน , แพทย์ รพ.โพนสวรรค์ ,ตำรวจชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐานจังหวัด และรถกู้ชีพ อบต.นาหัวบ่อ

ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่ 3 ไร่เศษ ริมถนนทางหลวงชนบท 4036 สายดอนถ่อน-นาชุม หลังบ้านไม้ยกสูงราว 100 เมตร พบ นางใย อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตคาร่องมัน มีบาดแผลฉกรรจ์เหนือคิ้วซ้าย เลือดอาบใบหน้า ใกล้กันยังพบจอบยาว 1.5 เมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ และเสียมยาว 1.5 เมตร รองเท้าแตะ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนคดี

ส่วนคนร้าย ทราบชื่อนายจุลศักดิ์ หรือ ครีม อายุ 20 ปี เป็นหลานชายของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้เดินออกมาอย่างไม่สะทกสะท้าน ชาวบ้านได้จับกุมตัวไว้ ก่อนแจ้งให้ตำรวจชุดสืบสวน รีบควบคุมตัวไป สภ.โพนสวรรค์

นายเด่นศักดิ์ อายุ 35 ปี ลูกชายของนางใย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนำก้อนยางพาราไปขายในหมู่บ้าน เพื่อจะนำเงินมาให้แม่ไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัว ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ พบความผิดสังเกตว่า กระบือที่เลี้ยงไว้ยังเดินวนไม่เข้าคอก จึงเกิดความสงสัย ตนจึงเดินตามหาแม่ทั่วไร่มันนาน กว่า10 นาที กระทั่งมาพบร่างแม่นอนเสียชีวิตคาไร่มัน ตนถึงกับช็อก ทำอะไรไม่ถูก

สำหรับ นายจุลศักดิ์ นั้น พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่แบเบาะ แม่ของตนนำมาเลี้ยงไว้ ไม่ได้เรียนหนังสือ และติดยาเสพติดจนมีอาการคลั่ง กินยาผู้ป่วยจิตเวช เคยหายตัวไปแล้วครั้งหนึ่ง ตนและญาติออกตามหาพบที่ อ.ท่าอุเทน หลังกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 2 เดือน ก็มักจะขอเงินไปซื้อยาบ้าเสพ ทุกครั้งหากแม่ตนไม่ให้ ก็จะทุบตีเตะต่อยตามร่างกายได้รับบาดเจ็บมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ นายจุลศักดิ์ มาขอเงินยาย 20 บาท ขณะปลูกมันสำปะหลัง อ้างนำไปซื้อเครื่องดื่ม แต่แม่ตนไม่มีเงินให้ จึงคว้าจอบทุบที่ศีรษะ ไม่นึกว่าเลยว่าจะนำตัวกลับมาก่อเหตุฆ่ายายผู้ที่ชุบเลี้ยงมาจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานฆ่ายาย

คุณอาจสนใจ

Related News