อาชญากรรม

หลานคลั่งจับหัวยายวัย 88 โขกแคร่ไม้เสียชีวิตคาที่ จนท.เร่งสอบ

โดย kanyapak_w

4 มี.ค. 2567

367 views

(4 มีนาคม 2567) พ.ต.ท.กิตติพจน์ ผลจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้ง ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ จึงรถไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านแท่นและหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมอำเภอบ้านแท่น



ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย สภาพศีรษะเหนือหางคิ้วข้างซ้ายมีแผลลึก และที่ท้ายทอยมีแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน นอนจมกองเลือด สวมเสื้อลายดำ กางขาสามสวน ทราบต่อมาชื่อนางเปลียว อายุ 80 ปี  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายศุภลักษณ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิตได้เดินหนีไป ก่อนที่จะเดินกลับมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ นำตัวส่ง สภ.บ้านแท่น



จากการสอบถามนายสุพัฒน์อายุ 57ปี (ลูกชายผู้ตาย) เล่าว่าได้รับโทรศัพท์ว่าแม่ของตนถูกหลานทำร้าย จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้านก่อนเข้าไปดูในบ้านพบว่าแม่ของตนนั้นนอนแน่นิ่งในสภาพท่อนร่างไม่ได้สวมอะไร ตนได้รีบหากางเกงมาสวมใส่ให้กับแม่ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นตนคิดว่าหลานอาจจะเมา ส่วนเมาอะไรนั้นยังไม่รู้ หรือจะเมาทั้งเหล้าและยาบ้าก็เป็นได้ เพราะโดยปกติแล้วหลานชายคนนี้ชอบทะเลาะกันกับยายอยู่เป็นประจำ วันดีคืนดีผลักยาย ทำร้ายยาย ก่อนที่จะมาทำร้ายยายเสียชีวิตในวันนี้



ส่วนนางคูณสิน อายุ 61 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนที่จะพบยายเป็นศพได้ยินเสียงหลานทะเลาะกันกับยายอย่างดังและยายขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากหลานชายของยายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้นเมาไม่ได้สติและพูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ยินเสียงยายตะโกนขอความช่วยเหลือประมาณสองครั้งก่อนที่เสียงนั้นจะเงียบหายไปและพบผู้ก่อเหตุได้เดินออกจากบ้านตนจึงชวนเพื่อนบ้านเข้าไปดูพบว่ายายนั้นนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้วก่อนที่จะโทรแจ้งลูกชายยายเข้ามาตรวจตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ



ด้าน พ.ต.ท.กิตติพจน์ ผลจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ หลังควบคุมตัวนายศุภลักษณ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านแท่น และได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการชันสูตรและทำการตรวจสอบ พร้อมเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ พบยายวัย 88 ปี ผู้เสียชีวิตถูกจับศีรษะโขกกับแคร่นั่งในห้องในบ้านพักหลายครั้ง จนทำให้ยายวัย 88 ปีเสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่ รพ.ชัยภูมิ ต่อไป



เบื้องต้นเตรียมตั้งข้อหากับนายศุภลักษ์ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกายอื่นจนถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจนถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,หลานฆ่ายาย ,เมา

คุณอาจสนใจ

Related News