อาชญากรรม

หลานชายหลอนยา กระหน่ำฟันยายดับสลด ถูกจับยังไร้สำนึก "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตื่นมาผมก็ฆ่ายายแล้ว"

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2566

483 views

วานนี้ (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านตูม หมู่ 9 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 39 หมู่ 9 ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ พบศพนางสมุทร นามอาษา อายุ 80 ปี เสียชีวิตอยู่ห้องน้ำภายในบ้าน สภาพศพถูกแทงตามร่างกายนับสิบแผล เลือดเต็มพื้น และมีรอยลากจากหน้าห้องน้ำเข้าไปในห้องน้ำด้วย เมื่อลูกหลานรีบเข้าไปในบ้านต่างพากันตกใจแทบช็อก ร้องไห้ระงมทั่วบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน หลังก่อเหตุ ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือนายศิริ มะวงศ์สุน อายุ 29 ปี หรือชื่อเล่น “แร๊ค” ซึ่งเป็นหลานชายของยายสมุทร

นายแร็คพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่า ผมทำอะไรไปเนี่ย ยายจะยิงผม ผมอยากหลับ ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมตื่นขึ้นมาก็ฆ่ายาย ผมเสพยาไป 2 เม็ด ทำไมผมผอมจัง สักพักพูดกลับกลอกบอกว่า ผมจะฆ่ายายทำไม ยายจะฆ่าผม สบายก็คือการหลับ ดูท่าแล้วพูดไปเรื่อยและพูดไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมแจ้งข้อหา “ฆ่าบุพการี” ขณะที่ญาติๆ ไม่พอใจนายแร็คอย่างมากพากันด่าเดือดลั่นหมู่บ้านและจะรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องกันออกไว้อย่างชุลมุน

ต่อมานางจันทร์เพ็ญ อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ของนายแร็ค เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุร่ำไห้แทบขาดใจและโกรธลูกชายที่ฆ่ายายตัวเอง ด่าลูกชายลั่นบ้าน บอกว่า มึงจะตายเพราะผู้หญิงเมียมึงไอ้มุกคนเดียวหรือ ฆ่ายายทำไม ยายเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ขอฆ่าให้ตายไปดีไหม เพราะมึงมันไม่ดี เขาถึงทิ้งไป โทษใครไม่ได้

ลูกชายถูกเมียทิ้งเพราะไม่ทำการทำงาน เขาหอบลูกหนี พอเมียเลิกก็เสพยาบ้าและสูบกัญชาตั้งแต่ปลดล็อกมาหลายเดือนแล้วเสพหนักทั้งสองอย่างจนหลอน มันกล้าได้ไงฆ่ายายที่เลี้ยงมาแท้ๆ จนแม่ต้องหนีไปอยู่บ้านเช่า กะว่าจะเอายายไปอยู่ด้วยแต่ยายไม่ไป มันชอบสูบกัญชาหนัก ต้องฆ่ามันให้ตาย แม่พูดด้วยความช้ำใจ

ด้าน น.ส.โสรญา เพื่อนบ้าน บอกว่า ขณะที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่หลังไปเก็บเห็ดมา ไม่นานก็เห็นนายแร็คขับรถเข้ามาในบ้าน จากนั้นก็มีอาการกระวนกระวายเหมือนคนจะตามฆ่าวิ่งรอบบ้าน ไม่นานก็เห็นไปเรียกยายที่นั่งแคร์อยู่อีกบ้านหลังหนึ่งเข้าไปเข้ามาในบ้าน เพียงอึดใจก็ได้ยินเสียงมีดสับๆๆ ไปที่ยาย ยายก็ร้อง อย่าทำยายๆ พวกตนก็ตกใจจะเข้าไปช่วยไม่ทันแถมตกใจเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา นายแร็คฟันยายอยู่หน้าห้องน้ำ สับๆ เละเหมือนฟันผัก จากนั้นก็ลากยายเข้าไปในห้องน้ำ ตกใจมากเพิ่งเคยเจอคนหลอนทำร้าย เห็นแต่ในข่าวไม่คิดจะมาเจอเรื่องร้ายใกล้ตัวแบบนี้

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PQJ5lvh6uh4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานฆ่ายาย ,หลอนยา ,อุดรธานี

คุณอาจสนใจ

Related News