อาชญากรรม

หลานชายเมาคลั่ง! จับหัวยายวัย 88 โขกกับแคร่ไม้ดับคาบ้าน ท่อนล่างเปลือย เพื่อนบ้านไม่มีใครกล้าช่วย

โดย nut_p

4 มี.ค. 2567

1.4K views

หลานชายวัย 45 ปี เมาคลั่ง จับหัวยาย 88 ปี โขกกับแคร่ไม้ ดับอนาถ สภาพศพเปลื่อยท่อนล่าง เพื่อนบ้านเผย ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทและขอให้ช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป



ชัยภูมิ 4 มีนาคม 2567 ทางด้าน พ.ต.ท.กิตติพจน์ ผลจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้ง ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่223 หมู่ที่2 บ้านมอญ ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ จึงรถไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านแท่นและหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมอำเภอบ้านแท่น



ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย สภาพศรีษะเหนือหางคิ้วข้างซ้ายมีแผลลึก และที่ท้ายทอยมีแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน นอนจมกองเลือด สวมเสื้อลายดำ กางขาสามสวน ทราบต่อมาชื่อนางเปลียว เหล็กศรี อายุ 80 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 223 หมู่ที่2 บ้านมอญ ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายศุภลักษณ์ เหล็กศรี อายุ 45 ปี (ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิต) ได้เดินหนีไป ก่อนที่จะเดินกลับมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ได้ นำตัวส่ง สภ.บ้านแท่น



จากการสอบถามนายสุพัฒน์ เหล็กศรี อายุ 57 ปี (ลูกชายผู้ตาย) เล่าว่าได้รับโทรศัพท์ว่าแม่ของตนถูกหลานทำร้าย จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้านก่อนเข้าไปดูในบ้านพบว่าแม่ของตนนั้นนอนแน่นิ่ง สภาพท่อนล่างไม่ได้สวมอะไร ตนได้รีบหากางเกงมาสวมใส่ให้กับแม่ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นตนคิดว่าหลานอาจจะเมา ส่วนเมาอะไรนั้นยังไม่รู้ หรือจะเมาทั้งเหล้าและยาบ้าก็เป็นได้ เพราะโดยปกติแล้วหลานชายคนนี้ชอบทะเลาะกันกับยายอยู่เป็นประจำ วันดีคืนดีผลักยาย ทำร้ายยาย ก่อนที่จะมาทำร้ายยายเสียชีวิตในวันนี้



ส่วนนางคูณสิน สุริยันต์ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 2 บ้านมอญ ตำบลบ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ (ญาติผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า ก่อนที่จะพบยายเป็นศพได้ยินเสียงหลานทะเลาะกันกับยายอย่างดัง และยายขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากหลานชายของยายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้นเมาไม่ได้สติและพูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ยินเสียงยายตะโกนขอความช่วยเหลือ ประมาณ 2 ครั้ง ก่อนที่เสียงนั้นจะเงียบหายไป และพบผู้ก่อเหตุได้เดินออกจากบ้าน



ตนจึงชวนเพื่อนบ้านเข้าไปดูพบว่ายายนั้นนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะโทรแจ้งลูกชายยายเข้ามาตรวจตรวจสอบ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ



ด้าน พ.ต.ท.กิตติพจน์ ผลจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแท่น อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ หลังควบคุมตัวนายศุภลักษณ์ เหล็กศรี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บ้านแท่น และได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการชันสูตรและทำการตรวจสอบ พร้อมเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ พบยายวัย 88 ปี ผู้เสียชีวิตถูกจับศรีษะโขกกับแคร่นั่งในห้อง ในบ้านพักหลายครั้ง จนทำให้ยายวัย 88 ปีเสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่ รพ.ชัยภูมิ ต่อไป



เบื้องต้น เตรียมตั้งข้อหากับนายศุภลักษ์ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกายอื่นจนถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจนถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ