อาชญากรรม

หลานสาววัย 14 ร่วมมือแฟนหนุ่มวัย 15 ทำร้ายยายแท้ๆ เสียชีวิต เหตุถูกกีดกันไม่ให้คบหากัน

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

3.4K views

คืบหน้ากรณีหลานสาววัย 14 ปี ร่วมกับแฟนหนุ่ม 15 ปี ใช้อาวุธมีดทำร้ายยายแท้ๆ จนเสียชีวิต เพราะถูกยายกีดกันไม่ให้คบหากัน ก่อนเก็บสะสมและลงมือก่อเหตุในวันนี้



ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น.  (5 พ.ค.) นายคัมภีร์ อายุ 64 ปี สามีผู้เสียชีวิตพร้อมด้วยญาติๆ เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ โดยได้ขับรถ 6 ล้อมาจากจังหวัดชลบุรี โดยทันทีที่มาถึง นายคัมภีร์ สามีผู้เสียชีวิต รวมทั้งหลานๆ และญาติที่เดินทางมาด้วยกันต่างพากันร้องไห้ระงม ก่อนจะเดินไปยังจุดที่พบศพนางคำปั่น ซึ่งนายคัมภีร์ สามีผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการเศร้าเข่าแทบทรุดเมื่อรู้ว่าภรรยาที่ตัวเองรักเสียชีวิตอยู่จุดนี้ ก่อนจะกอดหลานชายอีกคนเอาไว้แน่น พร้อมทั้งบอกผู้สื่อข่าวว่า ยายเป็นคนที่รักหลานทุกคนมาก และหวงมาก ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไรทำไมหลานถึงทำเช่นนั้น



โดยนายคำภีร์ สามีผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาตนเองเลี้ยงหลานทั้งสามคน ด้วยความรักและหวง ถ้าใครทำอะไรหลานหรือว่าหลานก็จะออกรับแทน ที่ผ่านมายายกับหลานไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยกระทั่งช่วงสองสามเดือนก่อน ยายพาหลานสาวมาอยู่ด้วยที่ชลบุรี เพราะหวงหลานที่เริ่มคบแฟนหนุ่ม ซึ่งช่วงนี้หลานเปลี่ยนไปในเรื่องของคำพูด ด่ายายด้วยคำพูดที่รุนแรง ซึ่งตนเองก็เคยบอกภรรยาไปอยู่ว่าอย่าไปรักมากขนาดนั้น เขาไม่ใช่ลูกของเรา อย่าไปทุ่มเทขนาดนั้น แต่ภรรยาก็ไม่ฟังเพราะรักหลานทุกคนมาก กระทั่งหลานกลับไป และภรรยาตนเองก้เพิ่งจะกลับมาที่ขอนแก่นได้ไม่กี่วัน ก็มาถูกฆ่าตาย ส่วนทางคดีก็ปล่อยเป็นเรื่องของกฎหมาย



"ตอนเขาอยู่ด้วยกันก็ดี ยังไม่รู้เรื่องว่าเป็นเพราะเรื่องอะไร ภรรยาเพิ่งกลับมาเพราะก่อนหน้านี้ได้ไปอยู่กับผม ภรรยาผมเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็ก มีหลานสามคนที่เลี้ยงภรรยาหวงมาก ไม่มีปัญหากันแต่หลังๆมาช่วง 2-3 เดือน หลานพูดไม่เพราะ บอกว่ายายปากหมา ซึ่งไม่ควรพูด ผมก็บอกภรรยาว่าอย่าไปรักมากเพราะไม่ใช่ลูกของเรา ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ภรรยารักหลานมากใครแตะต้องไม่ได้ จะออกรับหมดเลย ภรรยาเป็นคนเเข็งแรงนะ หัวเข่าเดินไม่ได้ รักษาจนเพิ่งดีขึ้น ภรรยาผมรักหลานทั้งสามคนมาก ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะอะไรต้องรอถามหลาน ไม่รู้ว่าคิดอะไร ทำไมต้องฆ่ากันขนาดนั้น ภรรยาเอาหลานไปอยู่กับผม ไม่ต้องให้เรียนให้ดรอปไว้ก่อน เพราะติดแฟน"



ล่าสุดผลการชันสูตรศพผู้ตายจากแพทย์ออกมาแล้ว ระบุว่า มีดตัดหลอดลมและแทงเข้าที่ปอด 2 แผล ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อความแชตระหว่างหลานสาววัย 14 ปี ที่ร่วมก่อเหตุฆ่ายายตัวเอง คุยกับเพื่อนในทำนองว่ายายหกล้มส่วนตัวเองไม่รู้เรื่องดังกล่าว และยังมีข้อความอีกหลายข้อความที่หลานสาวต่อว่ายายให้เพื่อนฟัง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมสหวิชาชีพและดำเนินคดีผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนทั้งสองรายตามขั้นตอนต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News