สังคม

ความหื่นเป็นเหตุ! สืบนครบาลรวบหนุ่มลวนลามสาว ขณะอยู่ในลิฟต์รถไฟฟ้า อ้างเมาเหล้า จำอะไรไม่ได้

โดย gamonthip_s

31 มี.ค. 2567

184 views

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น ให้ดำเนินการได้จับกุมตัว นายชุมพร อายุ 34 ปี ที่อยู่ ม.7 ต.หนองสะโน อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี บุคคลตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1242/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล” จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้อง หอพักซ.กิ่งแก้ว 28 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ



พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีสยาม มาลงที่สถานีบีทีเอสราชเทวี หลังจากนั้นได้ไปต่อแถวลงลิฟท์ของรถไฟฟ้า เพื่อลงไปยังชั้น 1 โดยต่อแถวเป็นคนแรก และมีนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นต่อแถวอีกประมาณ 3-4 คน ขณะเมื่อลิฟท์เปิดออกผู้เสียหายได้เห็นนายชุมพร (ทราบชื่อภายหลัง) ยืนอยู่ภายในลิฟท์อยู่ก่อนแล้ว แล้วไม่ยอมออกไปนอกลิฟท์ โดยนายชุมพรฯ ยืนอยู่ด้านในลิฟท์ และผู้เสียหายจึงได้เดินเข้าไปในลิฟท์ และยืนอยู่มุมคนละฝั่งกับนายชุมพรฯ ในขณะอยู่ในลิฟท์มีคนมาจับสะโพกจากด้านหลัง จึงได้หันกลับไปดู ก็พบนายชุมพรฯ ยืนอยู่ด้านหลังผู้เสียหาย เมื่อออกจากลิฟท์มาแล้วผู้เสียหายจึงได้แจ้งเหตุดังกล่าวให้กับทางพนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าบีทีเอสทราบ พร้อมกันนั้นได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.พญาไท ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งให้ผู้แจ้งทราบว่านายชุมพรฯอยู่ในลิฟท์มาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว การกระทำของนายชุมพร ทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.พญาไท



ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนอุบลราชธานี แต่ตนไปไปเกิดที่จ.ชุมพร จนถึงอายุ 25 ปี แล้วเข้ามาทำงาน เป็นช่างไฟฟ้าในกทม. หลังจากนั้นมีแฟน คบกันมา 6 ปี แต่ตนเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา แฟนสาวจึงหอบเสื้อผ้าทิ้งตนไป ตนโสดมาเป็นเวลา 4 ปี วันเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเสร็จ กำลังเดินทางกลับที่พัก ได้ขึ้นลิฟท์ของสถานีบีทีเอส แต่ตนอยู่ในลิฟท์ ประมาณ 1 ชม. จากนั้นจำไม่ได้เนื่องจากเมาเหล้า รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง



จากการตรวจสอบประวัติคดี พบว่าเมื่อปี 2561 เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 สภ.บางปู จากนั้นได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News