อาชญากรรม

ศึกสายเลือด! พี่เมาเหล้าควงมีดทวงเงิน 1,500 น้องเมาน้ำท่อม คว้าปืนยิงสวนเจ็บ

โดย nut_p

7 เม.ย. 2567

144 views

ศึกสายเลือด! พี่เมาเหล้าควงมีดทวงเงินน้อง 1,500 บาท ทวงไม่ได้เกิดโต้เถียง ก่อนควงมีดปรี่จะทำร้าย น้องชายเมาน้ำท่อม คว้าปืนยิงสวนเจ็บ



วันที่ 7 เม.ย. 67 พ.ต.ท.ริชัย เจริญศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายวีระ นิยมเหมาะ อายุ 21 ปี อยู่เลขที่ 214 หมู่ 6 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวนเพิ่มเติม



หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 เม.ย. 67) นายวีระ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนแก๊ป ยิงนายสุชาติ ยอนจอหอ อายุ 37 ปีพี่ชายของตัวเอง กระสุนถูกต้นขาขวา ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประโคนชัย



จากการสอบสวน นายวีระ น้องชายรับสารภาพว่าเป็นคนยิงจริง สาเหตุเพราะไม่พอใจพี่ชายที่ชอบเมาสุราแล้วบ่นเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุพี่ชายเมาแล้วมาทวงเงินที่ตนเองยืมไป 1,500 บาท แต่ยังไม่คืน จนเกิดการโต้เถียงกัน



พี่ชายพยายามจะปรี่เข้ามาทำร้ายหลายครั้งแต่หยุดไป สุดท้ายพี่ชายถือมีดเดินเข้ามา ตนไม่มีอาวุธจึงเดินเข้าไปในห้องคว้าปืนยิงใส่ทันที หลังจากยิงเสร็จไปอยู่บ้านเพื่อนเพื่อรอให้ตำรวจมาเอาตัวไป



ด้านนางน้อย วงเวียน อายุ 62 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ และเป็นแม่ผู้ต้องหา เล่าว่าก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าทั้งสองคุยอะไรกัน มารู้ตอนทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนจะได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น สาเหตุมาจากพี่ชายชอบเมาสุรา ส่วนน้องชอบดื่มน้ำกระท่อม สองเมามาเจอกันจึงเกิดเรื่องดังกล่าว



ทั้งนี้เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา นายวีระ พยายามฆ่า และพรบ.อาวุธปืน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News