สังคม

เหตุเกิดเพราะไม่เทเหล้าให้! ชายวัย 51 ตั้งวงฉลองสงกรานต์ ถูกลูกชายเพื่อนทำร้าย ตีหัวแตก

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2567

137 views

วันที่ 15 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงการเอื้ออาทร 1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่หน้าตึกพบนายสุพจน์ อายุ 51 ปี นั่งรอความช่วยเหลือ อยู่ที่ท้ายกระบะ มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลแตกเป็นแผลลึกที่ศีรษะ ตามพื้นมีเลือดหยดหลายจุด เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่ท้ายรถกระบะยังพบขวดเหล้าจำนวน 1 ขวด


จากการสอบถาม นายสุพจน์ ผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา บอกว่า ถูกหลานซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อน ทำร้ายตนจนบาดเจ็บ เพราะตนเห็นว่าหลานเมา ไม่รู้สติแล้ว จึงไม่เทเหล้าให้ดื่ม ทำให้หลานไม่พอใจ ผลักตนจนล้มลงแล้วก็ตี ตนก็จำไม่ได้ว่าเค้าใช้อะไรตี ส่วนหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุก็หลบหนีขึ้นห้องไปนอน


นายสำเริง อายุ 60 ปี เล่าว่า ผู้บาดเจ็บกับตนและเพื่อนบ้านอีกหลายคนนั่งดื่มกันอยู่หลายคนตั้งแต่ช่วงเย็น พอค่ำตนก็เก็บของเข้าบ้านและก็แยกย้ายกันหมด เหลือแต่ผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บที่นั่งดื่มกันอยู่ 2 คน ไม่ทราบว่าเค้ามีปัญหาอะไรกัน เพราะออกมาจากห้องอีกทีก็เห็นผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News