สังคม

รวบ 2 หนุ่มมือไว ประแป้งสาวก่อนฉวยโอกาสลวนลาม ล้วงจับหน้าอก อ้างมือไหล

โดย panisa_p

16 เม.ย. 2567

370 views

จากกรณีเพจ survive – สายไหมต้องรอด โพสต์ภาพชายสองคนได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับหน้าอกสามสาวขี่จักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากแชร์ พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใคร ฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ ล้วง nom" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวโซเซียนต่างพากันตามมาคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (16 เมษายน 2567) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนายพงษ์พัฒน์ อายุ 24 ปี กับนายจุมพล อายุ 24 ปี ที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่เข้าไปประแป้งหญิงสาวก่อนที่จะล้อมมือเข้าไปจับหน้าอก มาสอบสวนที่โรงพัก จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน ซึ่งอัตราโทษคือ จำคุกไม่เกิน 10 ปี และ ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ซึ่งตอนนี้ยังแจ้งเพียงข้อหาเดียวอยู่ โดยที่ทั้งคู่ได้ไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และจะไม่ทำแบบนี้อีก


นายพงษ์พัฒน์ อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนอยากจะขอโทษ ในวันนั้นตนได้ประแป้งผู้เสียหาย มือก็ไหลไปจับแล้วอีกฝ่ายก็ปัดมือตนทิ้ง ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ไปเลย ตนไม่ได้เลือกว่าจะจับหน้าอกใครและก็ไม่ได้จับคนอื่นอีก เพราะตนออกมาเล่นสงกรานต์วันสุดท้ายแล้ว ส่วนคนถ่ายคลิปตนก็ไม่ได้รู้จัก แค่เล่นน้ำอยู่ที่เดียวกัน ส่วนบ้านของตนอยู่ที่ท้ายบ้านแต่เดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่นั่น วันนั้นตนเมาจึงไม่ได้ทันคิด ตนจับแค่คันเดียว ไม่ได้จับใครอีก

คุณอาจสนใจ

Related News