สังคม

เล่นหนังกงจักร 4 ขวบ ขว้างกรรไกรใส่เด็ก 10 ขวบทะลุกะโหลก

โดย gamonthip_s

23 มี.ค. 2567

787 views

วันที่ 23 มี.ค.67 โรงพยาบาลสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวเด็กหญิงวัย 10 ปี ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังจากถูกกรรไกรปักเข้าที่ศีรษะลึกประมาณ 1 นิ้ว เบื้องต้นได้รับแจ้งจากญาติเด็กว่าถูกเพื่อนที่เล่นด้วยกันเอากรรไกรขว้างใส่



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบนายจรูญ อายุ 50 ปี อยู่บ้าน ม.15 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นตาของน้องเฟส เด็กหญิงวัย 10 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังตัดเหล็ก เห็นด.ช.หนุ่ย อายุ 4 ขวบเป็นหลาน ถือกรรไกรเล่น แต่ไม่ได้สนใจเพราะเล่นอยู่คนเดียว ระหว่างนั้นน้องเฟส หลานสาวเดินมาใกล้กับจุดที่ตนกำลังตัดเหล็ก จึงบอกให้ออกห่างเพราะกลัวเศษเหล็กกระเด็นใส่หลาน ไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องลั่น จึงหันไปดู พบกรรไกรปักอยู่ที่หัว พยายามจะเอาออก แต่กรรไกรปักแน่น จึงคิดว่าอาการน่าจะรุนแรง จึงรีบนำส่งรพ.สต.ใกล้บ้านก่อนหมอจะนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก แล้วส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ซึ่งมีเครื่องมือแพทย์ที่ดีกว่า




สอบถาม น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ญาติคนเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นน้องหนุ่ยถือกรรไกรของแม่ที่เอาไว้ตัดขนมปังปิ้งขายมาเล่น ทำท่าเหมือนหนังจักรๆ วงศ์ๆ จึงให้หลานสาวอายุ 10 ปี ออกห่างทำให้ ด.ช.หนุ่ย ไม่พอใจขว้างกรรไกรใส่ ไม่คิดว่าคมกรรไกรจะไปตรงกับศีรษะขนาดนั้น

คุณอาจสนใจ

Related News