สังคม

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำ เศษไม้ที่ขนมากระจายเกลื่อนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

โดย gamonthip_s

19 พ.ค. 2567

91 views

วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ ที่บริเวณทางลงเขาศาลโทน ถนนสาย 304 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 ราย



หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกไม้สับพลิกตะแคงขวางถนนขาลงเขา ปิดการจราจรทั้ง 2 เลน ทำให้การจราจรช่วงขาลงเขาไม่สามารถผ่านลงมาได้ มีเศษไม้สับที่บรรทุกมากระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย ติดอยู่ใต้พวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างเป็นเวลานาน จึงสามารถนำออกจากตัวถังได้ พร้อมนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล




นายสาคร อายุ 41 ปี ที่นั่งมากับรถบรรทุก กล่าวว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวเดินทางจากอุดรธานี จะไปส่งสินค้าที่บ้านคลองรั้ง จ.ปราจีนบุรี ผมนั่งมากับรถด้านหลัง ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น สาเหตุน่าจะเกิดจากลมเบรกหมด



จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งจากจังหวัดนครราชสีมา บรรทุกไม้สับมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาลาดชัน รถอาจมีปัญหาระบบเบรก แหกโค้งลงเขาพลิกคว่ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News