สังคม

อีกแล้ว! ฝรั่งบุกทำร้ายคนไทยถึงบนบ้าน แถมแจ้งความเอาผิดเรียก 1 แสน

โดย gamonthip_s

17 มี.ค. 2567

306 views

วันที่ 17 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังถูกฝรั่งชาวรัสเซีย บุกเข้าไปทำร้ายถึงบนบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ แต่กลับถูกแจ้งความเอาผิดเรียกเงินอีก 1 แสนบาท



น.ส.สมหมาย อายุ 42 บ้าน เจ้าของบ้านและเป็นคนถูกทำร้ายเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนจัดงานวัดเกิดลูกชายอายุครบ 10 ขวบที่บ้านพัก โดยจัดกันแบบเรียบง่ายบนแคร่หน้าบ้าน ไม่ได้บอกใครมามาก



จากนั้นได้มี ด.ช.บี (นามสมมุติ) เพื่อนลูกชายเดินทางมาร่วมด้วย มาทราบว่าเด็กชวนกันเองโดยมีแม่เด็กมาร่วมด้วยจากนั้นการฉลองได้ดำเนินกันไปตามปกติ จนกระทั่งเวลา 23.00 น.ได้มีนายสตาร์ เป็นชาวประเทศรัฐเซีย เดินทางมาหาภรรยาที่อยู่ในงานวันเกิด ส่วนลูกชายได้ขึ้นบ้านไปนอน



และต่อมานายสตาร์ ได้มีปากเสียงกับภรรยา แล้วลงมือทำร้ายภรรยาตัวเองจนเลือดอาบ ตนกับเพื่อนบ้านได้เข้าไปห้าม แต่นายสตาร์ มีอาการหายใจไม่ออก พวกตนได้เข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ และให้ดื่มน้ำจนฟื้นคืนมา ส่วนภรรยานายสตาร์ ได้ขับรถออกไปเพื่อไปให้หมอทำแผล



หลังจากนั้นนายสตาร์ เหมือนคนคลั่งบุกเข้าไปในบ้านของตนเพื่อจะตามหาภรรยาตัวเอง พยายามบอกว่าเขาไม่อยู่แต่ไม่ยอมฟัง เดินขึ้นบนชั้นสองของบ้านเปิดประตูห้องทุกห้อง



น.ส.สมหมาย กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นนายสตาร์ กลับคลั่งขึ้นกว่าเดิม หันมาหาตนแล้วใช้กำปั้มชกไปที่ใบหน้าของตนหนึ่งครั้งจนตนล้มลง นายสตาร์ ยังเข้าคล่อมร่างของตนแล้วพยายามจะบีบคอ จนกระทั่งลูกชายซึ่งตื่นนอนตอนนายสตาร์ ไปเปิดห้อง วิ่งเข้ามาเตะฝรั่ง 3 ครั้ง นายสตาร์ ได้คว้าเอาแขนของลูกชายแล้วเหวี่ยงกระเด็นจนเกือบตกบันได



นายสตาร์ ยังเอาโต๊ะหมู่บูชาของตนเอามาทุบกับพื้น เพื่อให้แตกออกหวังจะเอาไม้มาตีตนอีก จึงฮึดสู้คว้าเอาไม้ตีเท่าที่ตีได้ จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงวิ่งเข้ามาช่วยเหลือจนเกิดการชุลมุนกัน ทำให้นายสตาร์ ตกบันไดหัวแตก



หลังจากนั้นตนได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คูเมือง อ.คูเมือง ให้เอาผิดนายสตาร์ ฐานบุกรุก ,ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ แต่นายสตาร์ ไม่ยอมไปแจ้งความกับตำรวจว่าพวกตนรุมทำร้าย และเรียกเงินค่าเสียหาย 100,000 บาท ในฐานะที่ตนเป็นคนไทยยอมไม่ได้และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด



สอบถาม ด.ช.ชานนท์ อายุ 10 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่า หลังจากได้ยินเสียงดังอยู่หน้าห้อง จึงแง้มประตูออกมาดู เห็นฝรั่งคล่อมร่างแม่ และพยายามจะบีบคอ จึงเปิดประตูออกมาแล้วเตะไป 3 ครั้ง ฝรั่งจึงคว้าแขนตนแล้วเหวี่ยงอย่างแรงจนเกือบตกบันได ยอมรับว่าตอนนี้แค้นฝรั่งมาก คงไม่อยากเห็นหน้าฝรั่งคนอื่นอีก โดยเฉพาะนายสตาร์

คุณอาจสนใจ

Related News