สังคม

ภูเก็ตไม่เคยแผ่ว! ฝรั่งกร่าง ฉุนแซงเข้าอุโมงค์ไม่ได้ ขับปาดหน้า ก่อนลงทุบรถหญิงไทยเสียหาย

โดย nut_p

29 ส.ค. 2567

92 views

ภูเก็ตไม่เคยแผ่ว! ฝรั่งกร่าง ฉุนขับรถแซงเข้าอุโมงค์ไม่ได้ ขับปาดหน้า-บีบแตรใส่ ก่อนลงทุบรถหญิงไทยเสียหาย หญิงเจ้าของรถเข้าแจ้งความ ยันดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด



วันนี้( 29 ส.ค. 67) โซเชียลใน จ.ภูเก็ต ได้มีการแชร์คลิปหญิงสาวขับรถ แล้วถูกชายชาวต่างชาติทุบรถเสียหาย หลังจากมีการขับปาดหน้ากันบนถนนใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่าน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนหญิงสาวคนขับรถคันดังกล่าวได้ร้องมายังเพจต่าง ๆ ในจังหวัดเพื่อขอความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยขอความอนุเคราะห์กล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับผ่านในช่วงเกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านกล่องข้อความของเพจต่างๆใน จ.ภูเก็ต ไว้ว่า "ขับตามกันมาในอุโมงค์ แถวแยกเซ็นทรัล ภูเก็ต แต่ชาวต่างชาติรายนี้พยายามจะแซง และในที่สุดก็ได้มีการบีบแตรเสียงดังใส่ และเกิดการปาดกันไปมา จนตนต้องหยุดรถ และชายต่างชาติคนดังกล่าวก็หยุดรถเช่นกัน จากนั้นชายต่างชาติรายนี้ก็ได้เดินลงมาจากรถและทุบบริเวณหลังรถจนบุบ และพยายามเปิดประตูรถของตน แต่แล้วเปิดไม่ได้ ชาวต่างชาติรายนี้จึงได้กลับไปยังรถอีกครั้ง และจากนั้นไม่นานได้ลงมาเป็นครั้งที่สอง และพยายามออกมาต่อว่าตน ตนจึงถ่ายวิดีโอไว้ และคาดว่าชายรายนี้เมื่อเห็นตนถ่ายวิดีโอไว้เลยไม่กล้าทำอะไร" โดยชาวโซเซียลได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวเพื่อช่วยติดตามกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับรถผ่านในช่วงเกิดเหตุ



ล่าสุด น.ส.แซน นามสมมติ อายุ 26 ปี คนขับรถที่ถูกชาวชาวต่างชาติหัวร้อนทุบรถเสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดย น.ส.แซน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาจากถนนบายพาส มุ่งหน้าไปยังห้างสรรพสินค้า แล้วจะลงอุโมงค์ แต่ได้มีรถของคู่กรณีขับมาปาดหน้า 2 ครั้ง โดยไม่มีการเปิดสัญญาณไฟ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคู่กรณีเขาคงรีบ ก็ให้เขาแซงขวาไป จนกระทั่งตนเองมาจอดรถติดไฟแดง จากนั้นรถคู่กรณีได้มาจอดข้าง ๆ รถตน แล้วพยายามจะมาเปิดประตูรถ ทำให้ตนเองตกใจ แต่รถล็อก เปิดไม่ได้ จึงทุบกระจกรถตน 1 ครั้ง ตนเองตกใจมาก ทำไมเค้ามาทำอะไรกับรถเรา แล้วถ้าเขาเข้ามาในรถเราได้ เราจะเป็นอันตรายอะไร จากนั้นเขาได้เดินอ้อมไปหลังรถแล้วทุบรถเราไปอีก 1 ครั้ง ก็ตกใจ แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน โดยมีการพูดดูถูกเรา ซึ่งตนจะดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News