สังคม

รถเก๋งฝ่าไฟแดงถูกกระบะเสย จนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เสียชีวิต 3 ราย

โดย gamonthip_s

17 มี.ค. 2567

2.9K views

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 พ.ต.ต.ทศพล สุขเปี้ย สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถยนต์กระบะ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงประปา แหลมฉบัง ถนนสาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา



ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วิพา อายุ 46 ปี, น.ส.ณัฎฐนันท์ อายุ 22 ปี น.ส.ไม่ทรายชื่อ 30 ปี และนาย ไม่ทราบชื่อ อายุ 45 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกรายเป็น ชาย ไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง



แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จำนวน 2 ราย คือ น.ส.ไม่ทรายชื่อ 30 ปี และนายไม่ทราบชื่อ อายุ 45 ปี ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา จอดอยู่ ในสภาพหน้ารถพังเสียหาย ภายในรถพบ นาย ธนายุทธ อายุ 24 ปี และ น.ส.เกวลิน อายุ 24 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน



สอบถามนายสถิตพงษ์ อายุ 33 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองพบรถยนต์เก๋ง มุ่งหน้ามาจากฝั่งอ่าวอุดม มุ่งหน้าเข้าเครือสหหพัฒน์ศราชาฝ่าไฟแดงออกมาจากแยกแล้ว ถูกรถยนต์กระบะที่มาทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปทางท่าเรือแหลมฉบัง พุ่งชนกลางลำ จนทำให้รถเก๋งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ