สังคม

ชายเมียนมาไปมองเมียชาวบ้าน ถูกรุมต่อย วิ่งหนีข้ามถนนโดดลงน้ำจมเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

8 เม.ย. 2567

666 views

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ชณัฏฐ์ เทพละออ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต ใต้ทางยกระดับทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 4 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว แพทย์เวร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุบริเวณริมร่องน้ำใต้ทางยกระดับเข้าสนามบินเข้าจากถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ประมาณ 1 กิโลเมตร พบ นายซอ ทอง อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา นอนหงายเสียชีวิต สภาพเนื้อตัวเปียกน้ำและดินโคลน เนื่องจากจมน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล เลือดไหลอาบนองพื้น ตัวมีบาดแผลถลอก 3 แห่ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบนายประเสริฐ อายุ 47 ปี ชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และนายอเนก อายุ 35 ปี ชาวอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา คนขับรถบรรทุกพ่วง ที่มาจอดนอนรอขึ้นตู้คอนเทนเนอร์ข้างถนน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายผู้ตาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถาม นายประเสริฐ คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนมาจอดนอนที่หน้าลานตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งแต่หัวค่ำ พร้อมด้วยภรรยาและลูก หลังจากที่ตนเองกินข้าวเรียบร้อย เวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ลงจากรถรถมาด้านล่างเพื่อสูบบุหรี่ จึงพบกับผู้ตาย มานั่งอยู่ข้างรถด้านซ้าย ตนจึงถามว่า มานั่งทำอะไร เป็นพนักงานในลานหรือไม่ ผู้ตายส่ายหน้า จังหวะนั้นภรรยาของตนที่อยู่บนรถเปิดม่านออกมามองตนและผู้ตาย ว่าทำอะไรกัน พอผู้ตายเห็นจึงพูดออกมาว่าผู้หญิงสวยและทำท่าที่จะเข้าไปหา ตนจึงบอกอย่ามายุ่ง แต่ผู้ตายกลับเดินย้อนไปด้านหลังรถพ่วง และเดินออกถนนมาทางด้านรถบรรทุกอีก เพื่อจะมาหาภรรยาของตน ตนจึงเดินไปไล่ให้ไปพ้น ๆ และกลัวเกิดอันตรายกับครอบครัวตนที่มาจอดรถนอนอยู่ แต่ผู้ตายกลับไม่ยอมและต่อยที่หน้าตนหลายครั้ง จึงเกิดการชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ไหว จึงตะโกนบอกภรรยาให้ไปตามน้องคนขับที่จอดนอนอยู่คันหลังให้มาช่วย และช่วยกันชกต่อยผู้ตายไปหลายครั้ง จนผู้ตายสู้ไม่ได้ วิ่งหนีข้ามถนนโดดหนีลงน้ำใต้สะพานยกระดับ และข้ามไปนอนฟุบหน้าจมน้ำอยู่ฝั่งตรงข้าม สักพักใหญ่พวกตนเห็นไม่ลุกขึ้นจึงตามไปจับตัวมานอนบนฝั่ง พบหายใจรวยรินแล้ว ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาเอาตัวไป สักพักผู้ตายก็แน่นิ่งไป พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพบเสียชีวิตแล้ว



ด้าน นายอเนก คนขับรถพ่วงอีกคันที่มาช่วย เล่าว่า ภรรยาของนา ประเสริฐไปเรียกตนที่หน้ารถว่ามาช่วยสามีหน่อย สามีถูกทำร้ายสู้ไม่ไหว ตนจึงลงมาและช่วยกันรุมชกต่อย จนผู้ตายวิ่งข้ามถนนออกไปกระโดดน้ำหนี ที่ใต้สะพานยกระดับ และไปนอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่สักพัก พวกตนจึงไปเอาตัวมา และโทรแจ้งตำรวจ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายอาจถูกทำร้าย และวิ่งหนีไปล้มจมน้ำแล้วสำลักน้ำจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News