สังคม

นาทีระทึก! เก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนจยย.ทางตรง เสียชีวิต 1 ราย

โดย gamonthip_s

22 เม.ย. 2567

285 views

วันที่ 22 เมษายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Yuttakarn Kanganuruk” ได้โพสต์ข้อความว่า “วันที่ 21/04/67 มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถรถเก๋ง บริเวณแยกเพชรรัตน ถ.สระบุรี-หล่มสัก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย อายุ 26 ปี มีอาการขาผิดรูปทั้ง 2 ข้าง แผลฉีกขาดใบหน้า 5-6 ซม. แผลถลอกตามร่างกาย ไม่มีชีพจร ทำการ CPR ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งรักษาโรงพยาบาลเพชรบูรณ์”



พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพบริเวณสี่แยกเพชรรัตน์ ในขณะที่มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรเดช อายุ 26 ปี อยู่บ้านหมู่ 7 ต.ดงมูลเหล็ก อ.เมืองเพชรบูรณ์ ขับรถจักรยานยนต์ PCX 150i สีแดง-ดำ ขับมาจากมุมบนขวามือของภาพ เพื่อเข้าตัวเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงบริเวณแยกดังกล่าว ได้มีรถยนต์เก๋งไฟฟ้า BYD สีฟ้า ซึ่งอยู่ในช่องจราจรฝั่งตรงข้ามได้เลี้ยวขวา จึงทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้ากลางรถเก๋งอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์พังเสียหาย ส่วนรถยนต์เก๋งก็ได้รับความเสียหายบริเวณประตูหน้าฝั่งซ้ายเช่นเดียวกัน และนอกจากนั้นยังทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 01.59 น.วันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา



หลังจากผู้นั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เห็นว่ารถยนต์เก๋งได้ฝ่าไฟแดง เนื่องจากสัญญาณไฟเลี้ยวขวาฝั่งรถยนต์เก๋งเป็นสัญญาณไฟแดง ส่วนสัญญาณไฟทางตรงเป็นไฟเขียว และนอกจากนั้นยังได้เรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ปรับเปลี่ยนการปล่อยสัญญาณไฟใหม่ เนื่องจากที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

คุณอาจสนใจ

Related News