สังคม

ตำรวจรวบหนุ่มแชตลวงสาวหลอกให้รัก ก่อนลักทรัพย์หนี

โดย gamonthip_s

16 มี.ค. 2567

123 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายณฐศักดิ์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาที่ไปก่อเหตุหลอกหญิงสาวให้รักและไว้ใจ ก่อนจะฉวยโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าร้านรับซื้อของเก่า ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 1


ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 นายณฐศักดิ์ ได้มีการทักไปหาผู้เสียหายในโซเชียลมีเดียหลายช่องทาง โดยเข้ามาพูดคุยตีสนิท แสดงความห่วงใย เอาอกเอาใจ ให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะนัดเจอกับผู้เสียหาย แล้วทำทีเป็นสุภาพบุรุษ อาสาทำธุระให้ ขับรถให้ จนผู้เสียหายเกิดความไว้ใจ ไม่ทันระวังตัว นายณฐศักดิ์ก็ฉวยโอกาส อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ ขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย แล้วขับขี่หลบหนีไป




หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรบางโทรัด จังหวัดสมุทรสาคร ต่อมาตำรวจสืบสวนพบว่า นายณฐศักดิ์ได้หลบหนีมาพักอยู่ในซอยเพชรเกษม 33/6 เขตภาษีเจริญ จึงนำกำลังไปดักรอจับกุมขณะที่นายณฐศักดิ์กำลังนั่งรถตุ๊กๆ นำชิ้นส่วนอลูมิเนียมไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า



เบื้องต้น นายณฐศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุจริง โดยจะใช้สื่อโซเซียลมีเดีย เลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่โพสต์ข้อความลักษณะอ่อนไหว อกหักรักคุด แล้วทักไปชักชวนพูดคุย สร้างความสนิทสนม จนผู้เสียหายไว้ใจก็จะนัดเจอ แล้วก่อเหตุขโมยทรัพย์สินไป ซึ่งก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยตำรวจได้นำตัว นายณฐศักดิ์ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News