สังคม

ล่าคนร้ายก่อเหตุฉกทรัพย์สินและรถยนต์เสี่ยนักธุรกิจ หลบหนี หลังพาเข้าโรงแรมม่านรูด

โดย kanyapak_w

15 ส.ค. 2567

417 views

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 ส.ค.67 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายกร (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี เสี่ยนักธุรกิจเจ้าของกิจการส่วนตัว เดินทางเข้าตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. ซึ่งเป็นรถที่ นายพิงค์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 28 ปี สาว LGBTQ+ ขโมยไป เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 67 โดยมีกล้องจากภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน



ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนายพิงค์ได้เมื่อเวลา 20.14 น. เดินออกมาจากห้องในโรงแรมม่านรูด จากนั้นได้เดินคุยโทรศัพท์ออกไปหน้าโรงแรม ต่อมาเวลา 20.30 น. ได้มีรถเก๋งสีดำซึ่งเป็นรถของนายกรได้ขับออกไปจากโรงแรมม่านรูด ภาพวงจรปิดบริเวณถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จับภาพรถเก๋งคันดังกล่าวขับออกจากซอย



สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 67 นาย กร (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เสี่ยเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ว่ารู้จักกับนายพิงค์ อายุ 28 ปี ได้นัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 13 ส.ค.67 หลังร่วมหลับนอนกัน ตนเผลอหลับไปโดยไม่รู้สึกตัว ก่อนจะมาตื่นขึ้นมาอีกครั้งช่วง 03.00 น.เข้าคืนวันที่ 14 ส.ค. ปรากฏว่า รถยนต์เก๋ง ซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำ โทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก 1 เครื่อง โทรศัพท์ เสี่ยวมี่ 1 เครื่อง นาฬิกา แท็คฮอยเออร์ 1 เรือน หายไป โดยพนักงานโรงแรมแจ้งว่า ได้มีผู้ชายขับรถออกไปกับนายพิงค์ที่ตนพามา จึงได้แจ้งความให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้าย



หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ธราธิป เพ็งขำ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังตำรวจสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมพบว่า เวลา 20.19 น.จะเห็นพิงค์สวมชุดสีขาวได้ออกมาโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะโทรหาใครบางคน จากนั้นรถขับได้ออกไปจากโรงแรม ต่อมาตำรวจพบว่า นายพิงค์ได้นำภาพรถเก๋งของผู้เสียหายไปโพสต์ขายในโซเชียล จึงได้วางแผนติดต่อขอซื้อและนัดรับรถที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซอย 20 มิถุนา แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.ตำรวจจึงได้นำกำลังไปเพื่อจับกุม เมื่อไปถึงพบเพียงแต่รถเก๋งของผู้เสียหายจอดเสียบคากุญแจไว้ คาดว่า นายพิงค์ไหวตัวทันจึงทิ้งรถไว้ จากนั้นตำรวจได้ตรวจยึดรถกลับมาโรงพัก และประสานผู้เสียหายตรวจสอบ



นายกร ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับพิงค์มาสักระยะก่อนเกิดเหตุได้นัดมาเจอกันที่โรงแรมตอนเที่ยงและกินข้าวพูดคุยกัน และร่วมหลับนอนกัน หลังเสร็จกิจด้วยความเพลียตนได้หลับลึกจนมาตื่นอีกที่เวลา 03.00 น.และพบว่ารถยนต์และทรัพย์สินได้หายไป โชคดีที่ตำรวจช่วยติดตามรถคืนกลับมาได้



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ นายพิงค์ ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีผู้อื่นร่วมมือด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News