สังคม

ครอบครัวเศร้ารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ด้านลูกชายเศรษฐีนีไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นทำแม่เสียชีวิต

โดย gamonthip_s

12 มี.ค. 2567

272 views

จากกรณีลูกชายติดตามมาหาแม่ที่บ้านพักอาคารพาณิชย์ริมถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังไม่สามารถติดต่อแม่ได้นานหลายวัน กระทั่งพบศพ นางภัทร (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงหล่อพระ อายุ 63 ปี และ นางสุ (นามสมมุติ) เลขา อายุ 46 ปี ถูกยิงเสียชีวิต รวม 2 ศพ 



โดยล่าสุดวันนี้ (วันที่ 12 มีนาคม 67) ลูกชายของนางภัทร เศรษฐีนีโรงหล่อพระ พร้อมครอบครัว เดินทางมารับร่างนางภัทร มารดาที่โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยบรรยากาศของความโศกเศร้า เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสมอโพรง อำเภอหัวหิน โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ เป็นเวลา 3 วัน โดยในวันนี้ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณนางภัทร ที่บ้านที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามลูกชายของนางภัทร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งนางสุได้ระบุในจดหมายว่า เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น ทางลูกชายเปิดเผยว่า ยังไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น อาจจะมีการเตรียมการ หรือมีการคิดมาก่อน ส่วนชนวนเหตุจะเป็นเรื่องอะไรนั้นตนไม่ทราบ ซึ่งในเรื่องนี้รอฟังผลสรุปจากทางตำรวจ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ



สำหรับบรรยากาศที่วัดสมอโพรง พระสงฆ์ และเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ศาลาบำเพ็ญกุศล สำหรับประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ เป็นคืนแรก



ส่วนร่างของนางสุ เลขาวัย 46 ปีนั้น ทางครอบครัวได้นำร่างไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News