สังคม

จับแล้ว พ่อเด็กส่งรูปปืนขู่ครูพี่เลี้ยง ไปส่งลูกสาวแล้วแอบชอบ ทักไลน์จีบแต่ครูพี่เลี้ยงไม่เล่น

โดย attapan_n

7 มี.ค. 2567

520 views



วันที่ 7 มี.ค.2567 ที่ สภ.พระประแดง พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ สั่งการให้ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.ชสภ.พระประแดง และชุดสืบสวน ติดตามจับกุมนายเอ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี สัญชาติเมียนมาพนักงานสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง หลังจากเมื่อวันที่ 6 มี.ค.2567 น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ครูพี่เลี้ยงอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายเอ (นามสมมติ) ส่งไลน์ส่วนตัวมีข้อความเชิงชู้สาวและส่งรูปอาวุธปืนมา ทำให้ตกใจกลัวและจะเกรงว่าได้รับอันตราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอ(นามสมมติ) ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เพราะตนได้แอบชอบ น.ส.บี เวลาตอนส่งลูกสาวไปเรียนก็เจอกันทุกวัน ทั้งๆที่ผู้ก่อเหตุยังมีลูกและเมียอยู่ และได้ซื้อสิ่งของไปฝากอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดได้นำเงินใส่ซองจำนวน 3,000 บาทพร้อมเขียนข้อความบอกความในใจ แต่ครูพี่เลี้ยงได้นำซองดังกล่าวฝากลูกสาวมาคืน

ส่วนภาพปืนที่ส่งไปและมีข้อความว่าจะฆ่าตัวเองกลัวทางครูพี่เลี้ยงจะโกรธ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญทั้งคู่กรณี มาเข้าขบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท และทางผู้ก่อเหตุก็ได้ยกมือขอโทษ พร้อมรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกและจะไม่ไปวุ่นวายข้องเกี่ยวกับผู้เสียหายอีกขณะเดียวกันฝ่ายผู้เสียหายก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและไม่ติดใจใดๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและดำเนินการปรับ 1,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News