สังคม

ชาย70ช้ำ หมดสินสอดกว่า 2 แสน แต่งสาว19 อยู่กินได้5วันปันใจให้ชายอื่น ฝ่ายหญิงโต้ อยู่ด้วยแล้วอึดอัด

โดย attapan_n

7 มี.ค. 2567

998 views

วันที่ 7 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนายชูชาติ อายุ 70 ปี เปิดเผยว่า ตนถูกน.ส.แพรพานทอง อายุ 19 ปี หลอกทั้งเงินหลอกทั้งใจจนหมดตัว สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ไม่กลับมา โดยวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนและน.ส.แพรพานทอง ได้ทำพิธีสู่ขอผูกแขนกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จากนั้นตนได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิงที่บ้านใหม่คลองเคียน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ระหว่างที่อยู่ด้วยกันฝ่ายหญิงได้ขอให้ตนลงทุนเลี้ยงหมู 50 ตัว เลี้ยงไก่ 500 ตัว พร้อมกับก่อนหน้านี้ได้ซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 ในราคา 20,000 บาท ให้ด้วย ตนอยู่กินกับฝ่ายหญิงได้เพียงประมาณ 5 วัน หลังจากได้ทำพิธีผูกแขนแล้ว แต่หลังๆมาฝ่ายหญิงก็เริ่มเปลี่ยนไป

โดยแอบหนีไปเที่ยวไม่กลับบ้านกลับมาอีกทีก็ตอนเช้า ทำพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด ตนเองได้โทรตามอยู่บ่อยครั้ง แต่ฝ่ายหญงตอบกลับมาว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว ตนเสียใจมากน้ำตาตกใน มานั่งคิด ว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ก็กลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตัวตาเองก็เป็นโรคเก๊าต์ หวังจะฝากผีฝากไข้กันยามที่ตนเริ่มแก่ชรา แต่กลับถูกฝ่ายหญิงมาทำอย่างนี้

ต่อมาตนเริ่มคิดว่าถูกหลอกอย่างแน่นอน เนื่องจากผูกแขนกันได้เดือนเดียว ฝ่ายหญิงหรือภรรยาก็ปันใจให้ชายอื่นแล้ว ที่ผ่านมาตนเองเสียเงินให้กับฝ่ายหญิงร่วม 2 แสนกว่าบาท รวมค่าผูกแขน 20,000 บาท ทองคำ 1 บาท ค่าซื้อหมูมาเลี้ยง 50 ตัว 50,000 บาท ค่าซื้อไก่ตัวมาเลี้ยง 500 ตัว ประมาณ 5,000 กว่าบาท ค่ามือถือไอโฟนราคา 20,000 บาท ไหนจะค่าอาหารสัตว์ และเงินที่สาวหลอกขอไปแต่ละครั้ง รวมอีกหลายบาท

และล่าสุด วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเริ่มอดทนไม่ไหวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.เมืองการุ้ง ว่าถูกฝ่ายหญิงหรือภรรยาตัวตาเอง ได้นำรถจยย.ไปใช้ แล้วไม่นำมาคืน โดยจยย.นั้นเป็นชื่อของตนา เนื่องจากพฤติกรรมของฝ่ายหญิงเองไม่เคยคิดรักและห่วงตนเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หากตัวฝ่ายหญิงนำรถจยย.ไปทำผิดต่อกฏหมาย ตนไม่มีส่วนรับรู้เห็นแต่อย่างใด หลังลงบันทึกที่สภ.เมืองการุ้งไม่กี่วัน  ตนเดินทางกลับมาที่บ้าน อ.ลานสัก ทางฝ่ายหญิงก็นำรถจยย.มาคืนให้ จึงอยากฝากบอกว่า อย่าไปหาทำอย่างนี้กับใคร มันบาป ขอให้ทำกับตนแค่คนเดียว

ทั้งนี้เพื่อนของตัวตาเอง ชื่อนายทุม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่ไปงานผูกแขนตัวสาวมาด้วยในวันนั้น และได้บันทึกภาพไว้ ได้เป็นห่วงตาคอยปลอบใจ บอกหากจะหาแฟนให้หารุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็กๆ สุดท้ายต้องมานั่งช้ำใจอย่างนี้

ด้านน.ส.แพรพานทอง อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า ตนเองและคุณตาได้ผูกข้อไม้ข้อมือจริง ในวัน 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนทนอยู่กับคุณตาไม่ได้ โดนคุณตาดูถูกมาตลอด หาว่าตนเองเป็นคนอย่างว่า หากวันไหนตนเองจะออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้ ตนเองจึงอยากขอแยกทางกับคุณตา เนื่องจากไม่เป็นอิสระเหมือนถูกกดดัน

ส่วนเรื่องเงินและมือถือที่คุณตาให้ คือคุณตาให้ด้วยเสน่ห์หา ตนเองไม่เคยไปบังคับแต่อย่างใด หากเลิกรากันแล้ว ตนเองก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของตนเอง เนื่องจากตนเองก็เสียให้คุณตาไปแล้วเช่นกัน ส่วนเรื่องหมู 50 ตัว กับไก่ 500 ตัว ตนเองให้คุณตามาเอาไปได้เลย ตนเองยอม เพื่อให้ทุกอย่างมันจบ เนื่องจากตอนนี้ตนเองก็มีแฟนใหม่แล้ว ที่จะเริ่มต้นอยู่ด้วยกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปันใจให้ชายอื่น ,ชาย70 ,สินสอด

คุณอาจสนใจ

Related News