สังคม

ผูกแขนเดือนเดียว อยู่จริงแค่ 5 คืน! สาว 19 ลั่น ชีวิตไม่เป็นอิสระ ขอแยกทางตาวัย 70

โดย petchpawee_k

8 มี.ค. 2567

28 views

เฒ่าวัย 70 ปี ชาวอุทัยธานี ช้ำรักผูกแขนสาว 19 ปี ได้เดือนเดียวอยู่ด้วยกัน 5 คืน ถูกแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น ทำเอาลมจับ ทางสาวลั่นขอแยกทางเพราะโดนดูถูก 


เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.67)  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนายชูชาติ อายุ 70 ปี ชาวตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก  จังหวัดอุทัยธานี   ว่าถูกนางสาวแพรพานทอง อายุ 19 ปี หลอกทั้งเงิน หลอกทั้งใจ จนหมดตัว แถมหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ไม่กลับมาอีกเลย


นายชูชาติ เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเองและนางสาวแพรพานทอง ได้เข้าพิธีสู่ขอผูกแขนกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท  ทองคำหนัก 1 บาท  จากนั้นนายชูชาติก็ย้ายไปอยู่กับภรรยาสาว ที่บ้านใหม่คลองเคียน อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  ภรรยาสาวขอเงินลงทุนเลี้ยงหมู  50 ตัว เลี้ยงไก่  500 ตัว เป็นเงินกว่า 55,000 บาท  ก่อนหน้านี้ก็ขอให้ซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 13 ในราคา 20,000 บาท  แต่อยู่กินกันได้แค่ 5 วัน ภรรยาสาวก็มีท่าทางเปลี่ยนไป แอบหนีไปเที่ยว ไม่กลับบ้าน หรือกลับมาตอนเช้า จนต้องโทรตาม แล้วก็เจอกับคำตอบสุดช็อก เพราะภรรยาสาวบอกว่า อยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว


นายชูชาติ บอกว่า ตนเองได้แต่น้ำตาตกใน มานั่งคิด ว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ก็กลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน  ตนเองก็เป็นโรคเก๊า หวังจะฝากผีฝากไข้กับภรรยาสาว แต่กลับมาเจอภรรยาแบบนี้  


กระทั่งนายชูชาติเริ่มเอะใจว่าถูกหลอกอย่างแน่นอน เพราะผูกแขนกันได้เดือนเดียว ภรรยาก็ปันใจให้ชายอื่น ที่ผ่านมาเสียเงินลงทุนซื้อหมู ซื้อไก่ ซื้อโทรศัพท์ ทองคำ และเงินสดที่ให้เป็นรายครั้งอีก ร่วม 2 แสนบาทแล้ว  แต่ภรรยาไม่เคยรักไม่เคยห่วงตนเลย  


ครั้งหลังสุดคือภรรยาเอารถจักรยานยนต์ไปใช้แล้วไม่คืน จึงไปจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองการุ้ง เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา  พร้อมกับเก็บข้าวของออกจากบ้านภรรยา กลับมาอยู่บ้านตัวเอง  ซึ่งหลังลงบันทึกประจำวันได้ไม่กี่วัน ภรรยาก็เอารถมาคืน ซึ่งตนก็ขอว่า อย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีกเลย มันบาป ทำกับตนเพียงคนเดียวก็พอ


ขณะที่นายทุม เพื่อนสนิทของนายชูชาติ ที่ไปเป็นสักขีพยานในพิธีสู่ขอผูกข้อไม้ข้อมือด้วย ก็มาคอยปลอบใจเพื่อนด้วยความเป็นห่วง โดยบอกว่า  ต่อไปถ้าจะหาแฟนใหม่ ให้หาคนรุ่นเดียวกัน อย่าไปหาเด็กๆ เลย สุดท้ายต้องมานั่งช้ำใจอย่างนี้


ด้านนางสาวแพรพานทอง อายุ 19 ปี เปิดใจว่า เข้าพิธีผูกข้อมือกับนายชูชาติจริง แต่หลังจากอยู่ด้วยกัน ก็ทนไม่ได้ เพราะถูกนายชูชาติดูถูก ว่าตนเป็นผู้หญิงหากิน  แถมยังถูกกดดันหลายเรื่อง จนรู้สึกไม่เป็นอิสระ จึงขอแยกทางกับสามีสูงวัย  ส่วนเงิน ข้าวของ ทรัพย์สินต่างๆที่นายชูชาติให้ ก็เป็นการให้ด้วยเสน่ห์หา ตนไม่เคยไปบังคับ หากเลิกลากันแล้ว ตนก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของตน  เนื่องจากตนเองก็เสียให้นายชูชาติไปแล้วเช่นกัน  ส่วนหมู 50 ตัว กับไก่ 500 ตัว ถ้านายชูชาติต้องการ ก็มาเอาไปเลย ตนอยากให้จบเรื่องทุกอย่าง เพราะตอนนี้มีแฟนใหม่แล้ว อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W6nJ-cMy9F0

คุณอาจสนใจ

Related News