สังคม

สุดสลด! แม่ถูกเจ้าหนี้นอกระบบขู่ฆ่า ตัดสินใจลาโลก

โดย gamonthip_s

25 ก.พ. 2567

539 views

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 ก.พ. 67 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว. (สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหมู่7 ต.เขาดิน อ.บางปะกง พบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ บริเวณหลังบ้านพบนายอิทธิพล อายุ 50 ปี ตัดผ้าปูที่นอนที่ น.ส.นันทวรรณ อายุ 50 ปี ภรรยา ใช้ผูกคอกับขื่อโรงเก็บของหลังบ้านก่อนจะนำร่างลงมาปั๊มหัวใจไป ร้องไห้ไป


ซึ่งทางกู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบก็พบว่าน.ส.นันทวรรณได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้นายอิทธิพลนั่งร้องไห้ข้างภรรยา พร้อมเผยสาเหตุที่ภรรยาตัดสินใจทำลงไปเพราะเครียดเรื่องหนี้นอกระบบที่ไปกู้กับคนรู้จักมา ซึ่งตนมารู้เรื่องจากลูกชายคนเล็กอายุ 11 ปี ว่าแม่นั้นเครียดเรื่องถูกเจ้าหน้าที่ขู่จะตามมาฆ่า เพราะติดเงินเขาเยอะ ซึ่งหลังแม่กลับมาจากงานศพก็มานอนกอดลูกในห้องนอน จนช่วงตี 3 ลูกชายรู้สึกตัวหลังแม่นำสายขนาดเล็กมาคล้องคอแล้วถามว่าอยากอยู่กับพ่อหรืออยู่กับแม่ พอลูกชายบอกว่าขออยู่กับพ่อ ทำให้แม่นั้นนำสายอากาศพลาสติกที่คล้องคอออกแล้วเดินออกจากหลังไปที่ครัว ซึ่งลูกชายนึกว่าแม่จะออกมาทำกับข้าว ช่วงตีสามกว่า แต่พอเห็นแม่หายไปนานเกือบตี 4 ก็เดินออกมาหา แต่ไม่เจอ เลยเดินกลับเข้าไปในบ้านก่อนจะหยิบไฟฉายมาเดินตามหาแม่หลังบ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ก่อนที่ลูกชายคนเล็กจะวิ่งไปตามพี่ชายที่นอนอยู่ในบ้านให้มาดู และเห็นช่วงที่นายอิทธิพลกลับมาจากทำงานพอดี เลยรีบตัดผ้าที่แขวนคออยู่แล้วนำลงมาปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน


ซึ่งน.ส.นันทวรรณได้เขียนจดหมายขอโทษ พร้อมเขียนระบุให้สามีไปตามทวงหนี้คนที่ติดเงินอยู่จำนวน 3 คนรวมเป็นเงิน รวมเป็นยอมเงิน 73,700 บาท ที่ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงินมานานแล้ว จนทำให้ต้องไปกู้หนี้นอกระบบจนเครียดแล้วหาทางออกมาไม่เจอ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งชันเบื้องต้นที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News