สังคม

แม่ถามลูกวัย 11 อยากอยู่กับพ่อหรือแม่ ก่อนผูกคอดับ เหตุเครียดลูกหนี้ไม่คืนเงิน จนต้องกู้หนี้นอกระบบ

โดย nattachat_c

26 ก.พ. 2567

19 views

สุดสะเทือนใจ เมื่อแม่วัย 50 เครียดจัด ถูกเจ้าหนี้นอกระบบขู่ฆ่า ก่อนจะนอนกอดลูก แล้วถามว่า ลูกอยากอยู่กับพ่อหรือแม่? พอลูกตอบว่าเลือกพ่อ ทำให้แม่เดินไปผูกคอตายหลังบ้าน ก่อนที่ลูกชายจะเดินตามหาจนเจอร่างแม่


วานนี้ (25 ก.พ. 67) เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว. (สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้าน หมู่ 7 ต.เขาดิน อ.บางปะกง


จุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเป็นอู่ซ่อมจักรยานยนต์ บริเวณหลังบ้านพบ นายอิทธิพล ขาวพร อายุ 50 ปี ตัดผ้าปูที่นอนที่ น.ส.นันทวรรณ มีทรัพย์ อายุ 50 ปี (ภรรยา) ใช้ผูกคอกับขื่อโรงเก็บของหลังบ้าน ก่อนจะนำร่างลงมาปั๊มหัวใจไป ร้องไห้ไป


ซึ่งทางกู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่า น.ส.นันทวรรณ ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้นายอิทธิพลถึงกับหมดแรงนั่งร้องไห้ข้างภรรยา พร้อมบอกสาเหตุที่ภรรยาตัดสินใจทำลงไป เพราะเครียดเรื่องหนี้นอกระบบ ที่ไปกู้กับคนรู้จักมา


ซึ่งตนมารู้เรื่องจากลูกชายคนเล็กอายุ11ปี ว่า แม่เครียดเรื่องถูกคนขู่จะตามมาฆ่า เพราะติดเงินเขาเยอะ ซึ่งหลังแม่กลับมาจากงานศพ ก็มานอนกอดในห้องนอน


จนช่วงตี 3 ลูกชายรู้สึกตัว หลังแม่นำสายอากาศขนาดเล็กมาคล้องคอ แล้วถามว่าอยากอยู่กับพ่อ หรืออยู่กับแม่ พอลูกชายบอกว่าขออยู่กับพ่อ ทำให้แม่นั้นนำสายอากาศพลาสติกที่คล้องคอออก แล้วเดินออกจากหลังไปที่ครัว ซึ่งลูกชายนึกว่าแม่จะออกมาทำกับข้าว


แต่พอเห็นแม่หายไปนานเกือบตี 4 ก็เลยเดินออกมาหา แต่ก็ไม่เจอ เลยเดินกลับเข้าไปในบ้าน ก่อนจะหยิบไฟฉายมาเดินตามหาแม่หลังบ้าน ก็พบว่า แม่ผูกคอไปแล้ว


ก่อนที่ลูกชายคนเล็ก จะวิ่งไปตามพี่ชายที่นอนอยู่ในบ้านให้มาดู และเห็นช่วงที่นายอิทธิพลกลับมาจากทำงานพอดี เลยรีบตัดผ้าที่แขวนคออยู่แ ล้วนำลงมาปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน


ซึ่ง น.ส.นันทวรรณได้เขียนจดหมายขอโทษ ว่า

ชีวิตนี้ เหนื่อยเหลือเกิน ขอตัดสินใจทำแบบนี้ และไม่ต้องสวดศพ ให้นำศพไปเผาได้เลย พร้อมเขียนระบุให้สามีไปตามทวงหนี้ คนที่ติดเงินอยู่จำนวน 3 คน รวมเป็นยอดเงิน 73,700 บาท ที่ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงินมานานแล้ว จนทำให้ต้องไปกู้หนี้นอกระบบ จนเครียด แล้วหาทางออกมาไม่เจอ จนฆ่าตัวตาย


ทั้งนี้ ยังโชคดีที่ น.ส.นันทวรรณ ยังถามลูกชายคนเล็กก่อน ทำให้ลูกชายคนเล็กรอดตาย ทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

---------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/S5TXKmDvSJ8

คุณอาจสนใจ

Related News