สังคม

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

โดย gamonthip_s

5 ก.พ. 2567

713 views

เวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 5 ก.พ.67 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้นทอง รองสว. (สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้นัดผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 โดยทั้ง 4 คนได้เดินทางรับทราบข้อกล่าวหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้แก่นายกิตติโชติ (กิต) อายุ 37 ปี นายนันทพัทธ์ (โอ๊ต)อายุ 23 ปี นายปานเทพ (แท๋ป) อายุ 29 ปี น.ส.อภิสรา (นิว) อายุ 22 ปี นายสุขสงกรานต์ (กาน) อายุ 24 ปี โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธ


ซึ่งนายโอ๊ต ได้เผยว่าตนไม่น่าไปกับนายกิต และไม่คิดว่าเรื่องราวจะเป็นแบบนี้ หลังจากนั้นได้มีการนำตัวออกจากห้องสอบสวน สภ.บางปะกง แล้วขึ้นไปสอบสวนต่อที่ห้องสืบสวนเพราะมีประเด็นที่ทางตำรวจสงสัย โดยทางพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมสอบปากคำด้วย หลังจากนั้นได้เพิ่มข้อกล่าวจาก 1 ข้อหา กลายเป็น 3 ข้อหา ได้แก่ แจ้งข้อกล่าวหาว่าปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย พร้อมทั้งให้ทั้ง 4 คนพาไปที่รถเก๋งคันที่ก่อเหตุพร้อมนำชี้จุดว่าคืนเกิดเหตุได้นั่งกันจุดไหนก่อนถ่ายรูปเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในช่วงเวลา 14.00 น.


โดยขณะที่มีการคุมตัวทั้งหมดออกจากห้องมาขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า ทั้งหมดถูกหลอกขึ้นรถมากับช่างกิตจริงหรือไม่ รวมถึงถามไปยังนายโอ๊ตว่าได้นำรถจักรยานยนต์ของนายใหม่ไปชำแหละหลังเกิดเหตุหรือไม่ ทั้งหมดปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามใด ๆ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่พาขึ้นรถไป


ด้านพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เผยว่าหลังจากที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนมารับทราบข้อกล่าวหา ก็พบว่ามีประเด็นคำให้การบางจุดที่ขัดแย้งกันอยู่ จึงต้องทำการสอบสวนใหม่ และใครจะร่วมทำหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผลทางนิติวิทยศาสตร์ ของทางกองพิสูจน์หลักฐานที่เก็บเอาไว้ในวันที่เกิดเหตุ และตามหลักฐานของกลางที่ตรวจยึดได้


ทั้งนี้ได้มีการนัดทางน.ส.วรรณพร (พร) อายุ 33 ปี เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมก็ไม่พบความผิดปกติ และน่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมนายธนาสันต์ ซึ่งได้มีการเก็บข้อมูลจากมือถือของน.ส.วรรณพรทั้งหมด เพื่อตรวจสอบต่อไป


ทั้งนี้นายจำเริญ อายุ 64 ปี พ่อของน.ส.วรรณพร เผยว่าตอนนี้สังคมโจมตีลูกสาวอย่างหนัก ตนเข้าใจว่าลูกสาวนั้นผิดเรื่องผู้ชาย แต่อยากให้สังคมแยกแยะว่าลูกสาวของตนไม่ได้ไปฆ่าสามีตัวเอง เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม หากลูกสาวตนผิดก็ให้รับโทษทางกฎหมายได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News