อาชญากรรม

'ช่างกิต' สารภาพมี 2 คนช่วยมัดเชือก 'ใหม่' เผยปมลั่นไก เพราะใหม่ 'เลือกตาย' ไม่ยอมเลิก 'พร'

โดย paweena_c

12 ก.พ. 2567

174 views

ผู้การฉะเชิงเทรา เผย 'ช่างกิต' เล่าหมด ใครร่วมกันมัดมือมัดเท้านายใหม่ สอดคล้องกับคำรับสารภาพของอีก 2 คน ชี้หลักฐานชัด 'พร' ไม่รู้เห็นการฆาตกรรม มั่นใจสรุปคดีได้ภายในสัปดาห์นี้


ความคืบหน้าคดี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ถูกอุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ พื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ 5 คน คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้ตาย และพวกอีก 4 คน โดยทั้งหมดถูกส่งเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา

ล่าสุด พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างในคดีชัดเจนหมดแล้ว และได้รับความร่วมมือจาก ช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ หลังขับรถปาดหน้าแล้วอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ ก็พาไปจอดรถที่หน้าบ้านพัก แล้วช่างกิตก็มัดเท้ามัดมือนายใหม่ โดยมีคนช่วย 2 คน จากนั้นได้แยกย้ายออกจากรถคันก่อเหตุ

ส่วนเรื่องที่ไม่พบดีเอ็นเอของผู้ร่วมลงมือในเชือก คาดว่า น่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้ว เพราะช่างกิตเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด และ 1 ในผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพแล้วว่า คนที่ช่วยมัดเชือกมี 2 คน

หลังจากนี้จะไปหารือกับอัยการว่า ทั้ง 2 คน ที่ช่วยมัดเชือก จะมีความผิดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ได้แจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว

นอกจากนี้ ช่างกิต ยังสารภาพว่า ความจริงแล้ว ชนวนเหตุที่ยิงนายใหม่ ไม่ใช่แค่เห็นข้อความแชท ที่พรส่งให้นายใหม่ แล้วบาดใจช่างกิตเท่านั้น แต่เป็นตอนที่ช่างกิตและใหม่ อยู่บนรถด้วยกัน 2 คน เพื่อเคลียร์ใจกันแบบลูกผู้ชาย ช่างกิตมีทางเลือกให้นายใหม่ 2 ทาง คือ ยอมถอยเลิกกับพรไป หรือ ตาย ซึ่งนายใหม่ พูดว่า "เมียกู มึงจะเอาไปได้ยังไง ถ้ามึงอยากได้มึงก็ฆ่ากู" ทำให้ช่างกิตบันดาลโทสะ แล้วยิงใหม่เสียชีวิต

ส่วนโทรศัพท์ของนายใหม่ที่หายไป ตอนนี้ยังไม่มีใครยอมรับสารภาพว่าเอาไป ส่วนข้อความที่มีนำโทรศัพท์ใหม่ไปพิมพ์คุยกับพร ว่า เลิกกันเถอะ ทำผู้หญิงท้อง จะไปเริ่มต้นครอบครัวใหม่นั้น เชื่อว่า เกิดขึ้นหลังจากที่ใหม่เสียชีวิตไปแล้ว

หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน เข้าสอบปากคำช่างกิตเพิ่มเติมในบางประเด็น ซึ่งหลักฐานใหม่ที่ได้ ยังไม่เชื่อมโยงไปถึง น.ส.พร จึงเชื่อว่า น.ส.พร ไม่มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมสามี โดยมั่นใจว่า พนักงานสอบสวนจะสรุปคดีได้ภายในสัปดาห์นี้

https://youtu.be/9Hha4UPc9cQ

คุณอาจสนใจ

Related News