สังคม

ตำรวจคุมตัวฆาตกรวัย 27 ปี ฆ่าหมกคอนโด ถึงสภ.เมืองนนทบุรี พร้อมพ่อ-ทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน

โดย gamonthip_s

1 มิ.ย. 2567

895 views

จากกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ได้จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุแทงชายร่างพรุนหมกศพในคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี หลังหลบหนีกลับบ้านญาติ ที่จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม และตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งแกะรอยติดตามทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายภูริณัฐ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี โดยควบคุมตัวได้ที่บ้านของคนใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร และได้นำตัวส่งกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี



เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร



ล่าสุด เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายภูริณัฐ หรือนายโฟโต้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายไพศาล อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิตได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่ารู้จักผู้ตายมาประมาณ 1 ปี และอ้างว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน โดยใช้เวลาเดินทางจาก จ.ชุมพร มาถึงสภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี กว่า 6 ชั่วโมง หลังจากมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ซึ่งใส่หมวกปีกกว้างลายพราง เข้าไปสอบสวนในห้องสืบสวน ของสภ.เมืองนนทบุรี โดยหลบสื่อมวลชนเข้าบริเวณประตูด้านข้าง และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ซึ่งในเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายภูริณัฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ที่ห้องประชุมผิวพรรณ สภ.เมืองนนทบุรี



ต่อมา เวลา 00.20 น. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนายภูริณัฐ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่าได้ดูข่าวเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา และทางครอบครัวของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา ได้โทรมาแจ้งตนให้เดินทางมาตรวจสอบที่สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งจะสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ข้อมูลในช่วงเช้าของวันนี้



ล่าสุด พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหา สวมเสื้อสีน้ำเงินลายสก็อต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และร่วมปรึกษากับทนายความ 



ด้านนายพรชัย พ่อของผู้ต้องหา ซึ่งรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น กล่าวว่า ตนอยู่ที่กรุงเทพเพราะแยกกันอยู่กับลูก วันนี้คิดว่าจะไปเยี่ยมคุณยายที่ป่วย และไปดูลูกชาย เพื่อสอบถามรายละเอียด ตนเห็นข่าวและได้เห็นรูปตนคิดว่าเป็นลูกตน แต่พอตนถามลูก เขาปฏิเสธตลอด ตนก็รู้สึกไม่สบายใจ วันนี้ตนได้ไปทำบุญให้คุณไพศาลที่วัดระฆัง ซึ่งปัญหาของลูกชายตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่ามีปัญหาทางด้านไหน หลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้คุยกับลูกเลย เพราะว่าลูกอยู่กับคุณแม่ของเขา

คุณอาจสนใจ

Related News