สังคม

เจ้าของบ้าน เอะใจ รถใครมาจอดข้างบ้าน ส่องไฟดู ที่แท้คู่รักชายหญิงแอบเล่นจ้ำจี้กันในรถ

โดย attapan_n

4 ก.พ. 2567

1.3K views

วันที่ 4 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่้ร้านของชำแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบกับนายคชา อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านผู้เสียหายและนายคำรณ เกตุประยูร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.มาบโป่ง หลังจากที่เมื่อคืนได้รับแจ้ง มีเหตุผู้ชายพาผู้หญิง ขับรถเข้ามาในบริเวณบ้านและมีเพศสัมพันธ์กันในรถ เจ้าของบ้านเดินไปดูว่ารถใคร เจ้าของรถแสดงอาการไม่พอใจและได้ขับรถพุ่งชนเจ้าของบ้านแต่หลบทัน ก่อนจะรีบขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว  โดยนายคชาเจ้าของบ้าน และนายคำรณ ผู้ใหญ่บ้าน ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ให้ดูบริเวณที่เกิดเหตุ

นายคชา ทิวาวัลย์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า เมื่อคืนกลางดึกตนกำลังล้างจานอยู่หลังบ้านแล้วได้ยินเสียงรถยนต์เลี้ยวเข้ามาจอดข้างบ้าน ตนก็แปลกใจว่าทำไมหมาไม่เห่าสงสัยเป็นคนรู้จักจึงได้เปิดแฟลชออกมาดูแต่ไม่เห็นมีใครลงจากรถ ตนก็เลยนึกว่าคนเมาแน่ๆเพราะรถไม่คุ้นและไม่รู้จัก จากนั้นจึงได้ไปถ่ายเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานหากมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดแต่พอตนส่องเข้าไปถ่ายพบว่ามีคู่รักชายหญิงกำลังเปลือยกายมีเพศสัมพันธุ์กันอยู่ในรถ ตนจึงได้เปลี่บนมาถ่ายวิดีโอ

แต่ขณะที่จะถ่ายวิดีโอฝ่ายชายเอามือทุบกระจกทำท่าไม่พอใจ แล้วขับรถถอยออกไปอย่างรวดเร็วก่อนจะพุ่งมาชนตนแต่ตนกระโดดหลบได้ทัน โชคดีที่ชนไม่โดนเพราะถ้าชนโดนตนอาจจะเจ็บหนักถึงขั้นสาหัสแน่นอนตนเลยรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ออกมาตรวจสอบแต่ไม่ทันผู้ก่อเหตุขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนก็อยากฝากเตือนถึงคู่รักอยากให้คิดให้ดีก่อนจะทำอะไร เพราะรีสอร์ตก็มีให้บริการเยอะแยะหรือควรไปจอดทำกันที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านของคนอื่นแบบนี้เพราะเป็นการบุกรุกที่โดยไม่ได้รับอนุญาตและยังจะทำร้ายเจ้าของบ้านอีก

คุณอาจสนใจ

Related News