สังคม

ล้วงคองูเห่า! โจรเดินชิลสำรวจบ้านเหยื่อ ทั้งที่มีคนนอนอยู่ 5 คน จ๊ะเอ๋คนในบ้าน บอกจุ๊ๆ แล้วหลบหนี

โดย panisa_p

11 มี.ค. 2567

86 views

วันที่ 11 มี.ค.67 ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี นายดนุสรณ์ หรือนุ อายุ 30 ปี อาชีพช่างไฟฟ้า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย กรณีมีชายวัยกลางคน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน แอบเข้าไปในบ้านแล้วหยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นของลูกน้องของตน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2567 เวลา 10.44 น. ซึ่งในขณะเกิดเหตุ มีคนนอนหลับอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน 4 คนและมีน้องผู้หญิงที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนโดนคนร้ายชี้หน้าและพยายามเดินเข้าหา โชคดีน้องเรียกเพื่อน คนร้ายจึงหนีออกไป


นายดนุสรณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้า มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าบ้านของตนและเดินเข้ามาเหมือนบ้านของตัวเอง โดยไม่ถอดหมวกกันน็อก ก่อนจะมามองตรงกระจกหน้าบ้านเหมือนว่าจะมองว่ามีใครอยู่ในบ้านไหม และก็เปิดประตูเข้ามาเลย ตอนนั้นมีน้องๆ ที่เป็นลูกน้องนอนอยู่ชั้นล่าง 4-5 คน และมีน้องผู้หญิงนั่งกินข้าวอยู่ในห้องครัว คนร้ายเหมือนจะมองหาของมีค่า แต่ที่บ้านไม่ค่อยมีอะไรวางอยู่ จึงได้แค่โทรศัพท์มือถือไปเครื่องเดียว


พอคนร้ายเดินเข้ามา น้องผู้หญิงเห็นก็เลยเดินออกมาจากห้องครัวแล้วถามว่าเข้ามาทำอะไร คนร้ายถอดหมวกกันน็อกออกแล้วชี้หน้าน้องผู้หญิงแล้วทำท่าจุ๊ๆ ไม่ให้เสียงดัง พร้อมกับพยายามเดินเข้าหาน้องผู้หญิง แต่น้องผู้หญิงเรียกเพื่อนที่นอนอยู่ ทำให้คนร้ายเดินกลับออกไปและขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พอมาดูกล้องวงจรปิด พฤติกรรมคนร้ายชิลมาก มองตามบ้านดูว่าหลังไหนไม่มีคนอยู่ ก่อนเดินชิลเข้ามาเหมือนเป็นบ้านตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News